Nội dung

Với các mẹ sau sinh, mỡ bụng bèo nhèo, chảy xệ là hình ảnh rất thường gặp nhưng với chị Trang lại hoàn toàn khác, mới sinh được hơn 1 tháng nhưng vóc dáng thon thả với vòng eo quyến rũ khiến chị không kém những “hot girl” 9X.

Ngỡ ngàng với vòng eo con kiến của mẹ 2 con chỉ sau 1 tháng ở cữ

Từng ám ảnh với vòng eo 93cm sau sinh

Là một người yêu làm đẹp nên đối với chị Trang, phụ nữ luôn có quyền đẹp kể cả khi mang thai. Không giống những bà mẹ khác luôn bỏ bê bản thân, chỉ chú trọng tẩm bổ cho em bé mà quên mất hình ảnh bên ngoài của mình, chị Trang luôn cân đối giữa công việc và vấn đề chăm chút cho bản thân. Ấy vậy mà khi mang bầu, chị vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình lên facebook cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và bạn bè.

Ngỡ ngàng với vòng eo con kiến của mẹ 2 con chỉ sau 1 tháng ở cữ

Chị Trang và cậu con trai lớn – bé Rồng

Tuy nhiên, nỗi lo về béo bụng sau sinh không chừa một ai. Chị Trang tâm sự: “Là một sinh viên trường múa nên việc giữ gìn vóc dáng với mình quan trọng lắm. Tuy nhiên, sinh bé đầu tiên không sao, nhưng từ khi sinh cu Sữa – bé thứ hai thì vòng bụng của mình tăng lên không kiểm soát. Khi nhìn vòng bụng nhảy lên con số 93cm sau sinh, mình không khỏi choáng váng”.

Thay đổi ngoạn mục sau 4 tuần nhờ quấn Muối Đông Y

Với kinh nghiệm sau 1 lần sinh nở, ngay khi đang mang bầu bé thứ hai ở những tháng cuối, chị Trang bắt đầu tìm hiểu những liệu pháp giảm mỡ bụng sau sinh. Chị chia sẻ: “Vì cơ địa của phụ nữ sau sinh rất nhạy cảm nên mình rất kỹ tính trong việc lựa chọn sản phẩm giảm mỡ bụng. Trong một lần tình cờ mình được biết tới liệu trình giảm mỡ Đông y.  Ấn tượng ngay bởi sự lành tính và an toàn của sản phẩm, mình đã quyết định sử dụng liệu trình giành cho các mẹ mới sinh từ 1 – 3 tháng của Trẻ Đẹp Sau Sinh”.

Ngỡ ngàng với vòng eo con kiến của mẹ 2 con chỉ sau 1 tháng ở cữ

Bộ sản phẩm Chăm Sóc Sau Sinh tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ

Vậy là hàng ngày, khi cu Sữa đã được tu ti no nê, chị Trang bắt đầu công cuộc lấy lại vóc dáng. Trong những ngày ở cữ, vì cơ địa còn yếu nên chị Trang chỉ thực hiện chườm Muối Đông y bằng cách cho muối vào lò vi sóng quay ở chế độ rã đông từ 3 – 5 phút rồi chườm lên thành bụng. Thực hiện 1 ngày 2 lần như vậy, sau tuần đầu sau sinh, từ con số 93cm, vòng bụng đã giảm xuống chỉ còn 85cm.

Khi vết mổ đã lành hẳn, chị bắt đầu sử dụng các sản phẩm khác trong liệu trình như Gừng Đông y sau sinh, Kem gừng Đông y, đai quấn nóng và gen nịt bụng để vừa đào thải mỡ một cách triệt để, vừa giảm thâm, mờ rạn. Đến nay đã hơn 1 tháng chị sử dụng liệu trình, nhắn tới Trẻ Đẹp Sau Sinh, chị vui mừng thông báo: “Hôm vừa rồi mình đo bụng đã xuống 75cm rồi cơ đấy, thật không ngờ luôn. Cứ đà này thì quay về vòng eo 60 thời con gái không còn là chuyện quá khó nữa rồi. Ông xã thấy vợ giảm được mỡ thì cũng ủng hộ lắm, tối đến còn trông cu Sữa cho mình quấn muối cơ mà”.

Ngỡ ngàng với vòng eo con kiến của mẹ 2 con chỉ sau 1 tháng ở cữ

Thân hình quyến rũ của chị Trang sau khi sử dụng liệu trình giảm mỡ Đông y

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Chính vì vậy, sau khi sinh, vóc dáng thon thả không phải tự nhiên mà có, chị em nên biết cách chăm sóc, nâng niu bản thân để lấy lại vẻ đẹp trong thời kỳ này. Việc làm đẹp cũng giúp các mẹ vui vẻ, trẻ trung hơn bên cạnh niềm vui với con yêu, gia đình, tuy nhiên chị em cũng nên chú ý, vì cơ thể đang trong thời gian phục hồi, rất yếu ớt và nhạy cảm do đó nên chọn các sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên để tránh có những tác động xấu đến cơ thể và bé yêu.

Ngỡ ngàng với vòng eo con kiến của mẹ 2 con chỉ sau 1 tháng ở cữ

Với cam kết: Không uống – Không ăn kiêng – Không gây đau đớn, Trẻ Đẹp Sau Sinh tự tin là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ trước và sau sinh:

- Cam kết giảm 5  -15cm vòng bụng (tùy cơ địa)

- Thành phần 100% từ thảo dược Đông y

- Không béo bụng trở lại

- Hỗ trợ khách giảm mỡ 24/7

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm