Nội dung

Những màu son sành điệu, phấn mắt thời thượng hay phong cách đánh khối cho gương mặt thật thu hút,... là những khái niệm khá quen thuộc của các chị em phụ nữ.

Thế nhưng, sự đa dạng của những sản phẩm làm đẹp không dừng lại ở đó, mà còn có những món đồ vô cùng "kỳ quái" đến mực một số người sẽ không tin là có thật.

1. Mặt nạ có khả năng "gọt mặt" thành V-lineNgỡ ngàng với top 7 món đồ làm đẹp kỳ quái nhất của phái nữVới cấu tạo là một lớp vải thun có khả năng ôm sát khuôn mặt của bạn. Sản phẩm khuyến khích nên sử dụng hàng ngày, nhằm tạo ra một gương mặt thon gọn cho những bạn gái thích khuôn mặt V-line. Hiện tại, chiếc mặt nạ "thần kỳ" này đang rất phổ biến ở Hàn Quốc và Nhật Bản.2. Dụng cụ làm giảm nếp nhăn vùng mặtNgỡ ngàng với top 7 món đồ làm đẹp kỳ quái nhất của phái nữĐây là một dụng cụ làm từ silicon, có độ dẻo vừa đủ để người mang nó có thể thấy thoải mái nhưng cũng tạo độ căng cho khuôn mặt. Chính việc làm căng này sẽ kích thích tuần hoàn máu và làm những nếp nhăn mờ đi, nếu sử dụng đúng cách.3. "Kính đặc biệt" tạo mắt 2 míNgỡ ngàng với top 7 món đồ làm đẹp kỳ quái nhất của phái nữNhững đôi mắt 2 mí luôn tạo cảm giác mắt to hơn, nhìn long lanh và quyến rũ hơn. Chính vì thế mà phát minh gọng kính có phần nhấn mắt "thủ công" này vẫn đang thu hút khá nhiều cô gái. Lý do là vì không quá tốn kém và đáng sợ như dùng "dao kéo".4. Khuôn tạo gò má cao không cần phẫu thuậtNgỡ ngàng với top 7 món đồ làm đẹp kỳ quái nhất của phái nữGần giống cơ chế hoạt động của chiếc gọng kính kia, nhưng lần này tác dụng lại tập trung lên phần gò má. Ngoài tác dụng tạo hình cho gò má cao hơn, thì dụng cụ này còn góp phần làm phần má được căng và hồng hào hơn.5. Miếng dáng son môiNgỡ ngàng với top 7 món đồ làm đẹp kỳ quái nhất của phái nữĐối với những cô nàng của tiệc tùng thì tất cả những màu son đều khá chán, vì cái họ cần là sự nổi bật. Chính vì thế, loại dán môi với rất nhiều hoa văn, từ cầu vồng, da báo, ánh kim,... đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu đặc biệt này. Tuy nhiên, khả năng giữ trên môi của loại son dán thường không lâu, nên chỉ thích hợp cho những buổi tiệc kéo dài từ 3-6 tiếng mà thôi.6. Áo crop top bơm vòng 1 "muốn to bao nhiêu, thì bơm bấy nhiêu"Ngỡ ngàng với top 7 món đồ làm đẹp kỳ quái nhất của phái nữBạn yêu thích tập luyện nhưng lại ngại với một thân hình "phẳng" của mình? Đừng quá lo lắng, phát minh áo crop top nâng vòng 1 như ý này sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Bằng khả năng "bơm tùy ý", các cô gái yêu thích thể thao có thể trở nên quyến rũ và tự tin hơn khi đến phòng tập rồi đấy!7. Gương mặt giả!Ngỡ ngàng với top 7 món đồ làm đẹp kỳ quái nhất của phái nữLà món đồ làm đẹp từng gây tranh cãi nhiều nhất, mặt giả được thiết kế như một gương mặt của người thật. Quả thực cả diện mạo, lẫn cách dùng đều rất "kỳ quái" nhưng thật sự nó đã từng được phát minh ra để dành cho những cô gái... lười trang điểm. Nhưng vì tính ứng dụng khá thấp nên cho đến nay, những bộ mặt giả này vẫn chưa được sản xuất đại trà.

Tuy khó tin, nhưng tất cả sản phẩm trên đều hoàn toàn có thật, chỉ là số lượng sản xuất thường không nhiều và ít được bán rộng rãi trên thế giới mà thôi.

Những phong cách làm đẹp 'độc lạ' mà không phải ai cũng dám thử!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục