Nội dung

Phá bỏ sự ổn định để dấn thân theo đuổi đam mê

Vốn sinh ra trong một gia đình có nề nếp truyền thống ở vùng đất Thành Nam, Mỹ Hạnh được định hướng để có được một cuộc sống ổn định theo nghề giáo viên và vun đắp cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Nghe lời bố mẹ, cô gái trẻ chăm chỉ học hành và thi đỗ vào trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, theo học ngành Giáo dục mầm non. Trong khoảng thời gian nghỉ sinh, Mỹ Hạnh đã bén duyên với con đường kinh doanh các sản phẩm từ thiên nhiên.

Ngô mỹ hạnh - người đứng sau thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mộc nhan được hàng triệu phụ nữ việt tin dùng

Ngô Mỹ Hạnh - cô gái xinh đẹp vùng đất Thành Nam thành công nhờ sự quyết tâm, dám nghĩ dám làm

Sau lần sinh em bé, làn da khô nám, nhiều khuyết điểm đã khiến cho cô gái trẻ mất tự tin. Để phục hồi làn da, cô đã thử nhiều sản phẩm cũng như nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Thế nhưng đa phần các loại mỹ phẩm chăm sóc da đều chứa nhiều hoá chất cùng những thành phần không tốt cho làn da nhạy cảm của mẹ và sức khoẻ của em bé. 

Cũng chính từ đó, Mỹ Hạnh chuyển sang những phương pháp truyền thống của ông bà, với các nguyên liệu từ “cây nhà lá vườn” như rượu gừng nghệ, ủ muối nóng,... Sau những lần trải nghiệm thành công và nhận thấy hiệu quả rõ rệt, cô gái trẻ sinh năm 1991 đã quyết tâm khởi nghiệp kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên với số vốn chỉ vỏn vẹn 5 triệu đồng. 

Luôn lấy chữ “Tâm” và chữ “Tín” làm nền tảng

“Sinh con chính là món quà tuyệt vời mà tạo hoá đã ban tặng cho phụ nữ”. Thế nhưng, người phụ nữ không những trải qua những tháng ngày mang thai vất vả mà còn phải đối mặt với nhiều ảnh hưởng sau khi sinh. Một trong những vấn đề khiến chị em phụ nữ buồn phiền nhất đó chính là làn da xuống cấp sau sinh. 

Thấu hiểu những nỗi lo lắng đó, “đứa con tâm huyết” của cô gái trẻ ra đời mang tên “Mộc Nhan Việt Nam”. Thời gian mới bắt đầu, cô đã gặp không ít khó khăn bởi khi ấy nguồn nguyên liệu tự nhiên và các công thức còn hạn chế, các sản phẩm từ thiên nhiên chưa thực sự chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Thế nhưng, cô gái trẻ luôn lấy chữ “Tâm” làm giá trị cốt lõi, từ khâu chọn lựa nguyên liệu, điều chế cho tới khi giao đến tay người sử dụng luôn đảm bảo thật sạch, thật chất lượng. 

Ngô mỹ hạnh - người đứng sau thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mộc nhan được hàng triệu phụ nữ việt tin dùng

Nữ doanh nhân trẻ luôn dành trọn tâm huyết trong từng nguyên liệu

Để tạo ra các sản phẩm đảm bảo an toàn và lành tính, nữ CEO chia sẻ: “Từ những việc lớn cho đến những việc nhỏ nhặt, mình đều tự tay hoàn thiện với mong muốn thành phẩm tạo ra phải thật chất lượng và hoàn hảo để gửi trao đến người sử dụng. Nguyên liệu để làm nên sản phẩm của Mộc Nhan Việt Nam do mình tự tay trồng tại nông trại Nghĩa Trai cách Hà Nội 20km, hoặc được lựa chọn từ những nhà vườn, siêu thị có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và hạn chế tối đa phân thuốc”.

“Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng”

Và rồi những tháng ngày “ăn công việc, ngủ công việc” của cô gái ấy cũng đã được đền đáp xứng đáng. Với những sản phẩm được tạo ra bằng cả trái tim, Mộc Nhan Việt Nam đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo khách hàng trải nghiệm. Không chỉ vậy, họ còn tạo thành cầu nối đưa sản phẩm của Mộc Nhan Việt Nam đến những người thân thiết. Cũng chính vì vậy mà thương hiệu Mộc Nhan Việt Nam ngày càng được nhiều người biết đến và đón nhận nồng nhiệt. 

Ngô mỹ hạnh - người đứng sau thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mộc nhan được hàng triệu phụ nữ việt tin dùng

Cô gái trẻ tạo ra những sản phẩm bằng cả trái tim

Cho đến nay, nữ CEO trẻ đã phát triển thương hiệu với gần 500 nhà phân phối và các đại lý lớn nhỏ. Cô chia sẻ: “Mộc Nhan Việt Nam được như ngày hôm nay chính là nhờ sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng”. Được biết, có những ngày cao điểm Mộc Nhan có thể bán được hơn 3000 đơn trên các nền tảng online. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân trẻ còn tích cực chia sẻ các phương pháp làm đẹp, các sản phẩm lành tính đến từ thiên nhiên đến với mọi người trên đa nền tảng.

Chia sẻ về thời gian sắp tới, CEO Ngô Mỹ Hạnh không chỉ hướng tới việc sử dụng nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, từ các công thức truyền thống mà còn phát triển sản phẩm với những cải tiến về bao bì, nâng cao chất lượng để ngày càng hoàn thiện và đưa Mộc Nhan Việt Nam phát triển lớn mạnh hơn nữa. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm