Nội dung
Chia sẻ
Liệu lớp vỏ bằng nhôm cao cấp trên iPhone 6 Plus có vượt qua được sức mạnh của máy xay sinh tố không?

Công ty sản xuất máy xay sinh tố Blendtec từng nổi tiếng với loạt video “tra tấn” các thiết bị điện tử mới, và lần này là iPhone 6 Plus.

Nghiền nát iphone 6 plus bằng máy xay sinh tố

iPhone 6 Plus bất đắc dĩ bị nghiền bởi máy xay sinh tố

Thông thường, Rick Ryan “tra tấn” iPhone bằng một phát súng hoặc búa tạ. Tuy nhiên lần này là với máy xay sinh tố. Đặc biệt, đội RatedRR của anh đã sở hữu 6 chiếc iPhone 6 Plus và lên kế hoạch cho 6 bài “tàn phá”.

Trong lần thứ nhất, Rick Ryan đã ngâm chiếc iPhone 6 Plus trong Nito lỏng, đông cứng và phá nát bằng búa tạ. Đến lần kế tiếp, chiếc smartphone của Apple bị cho vào máy xay sinh tố để thử sức chịu đựng.

Nghiền nát iphone 6 plus bằng máy xay sinh tố

Kích thước iPhone 6 Plus khá mỏng khiến cho các lưỡi dao không thể chạm tới

Tuy nhiên, với việc iPhone 6 Plus sở hữu kích thước quá mỏng khiến lưỡi dao của máy xay sinh tố không thể chạm vào. Do vậy sau khi được sự trợ giúp của Rick thì chiếc iPhone 6 Plus cũng bị nghiền nát, nhưng phần vỏ nhôm thì vẫn còn nguyên. Đặc biệt, khi Rick cố gắng gỡ thỏi pin ra thì nó đã bất ngờ bốc khói.

Chúng ta có thể coi màn “tra tấn” này là cuộc kiểm duyệt sức chịu đựng của iPhone 6 Plus, hoặc xem nó như chiêu quảng cáo cho chiếc máy xay sinh tố đến từ công ty Blendtec.

Mời các bạn cùng theo dõi video dưới đây

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm