Nội dung

Ở tuổi ngoại tứ tuần, NSƯT chiều xuân dường như không mấy thay đổi so với lúc trẻ. Diễn viên nổi tiếng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Việt sở hữu nét đẹp tự nhiên, không chịu ảnh hưởng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiều Xuân cho biết, dù lịch làm việc dày đặc, chị vẫn cố gắng duy trì thời gian tập luyện và làm đẹp. 

Nghệ sĩ chiều xuân giữ sự tươi trẻ bằng yoga

Chiều Xuân vẫn trẻ trung, tươi tắn, dù đã bước sang tuổi tứ tuần.

Thói quen tập thể dục

Vợ nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân chia sẻ, điều khó khăn nhất trong việc sắp xếp được thời gian để tập thể dục là chiến thắng bản thân, vượt qua cảm giác lười biếng. Cách của nữ diễn viên là những hôm bận rộn, chị tập yoga ở nhà khoảng 10 phút. Khi rảnh rỗi, chị sẽ tới các trung tâm thể dục thẩm mỹ để theo các bài tập với giáo viên hướng dẫn, tập với máy móc hoặc bơi lội.

"Tôi tâp hết các bộ môn ở trung tâm: nhảy, tập với bóng hay đơn giản là chạy bằng máy. Nhưng thích nhất là yoga", Chiều Xuân nói. Theo các lớp học yoga được gần 10 năm, theo chị, đây chính là lựa chọn đem lại sự tươi trẻ, dẻo dai, giúp chị luôn thoải mái về tinh thần. 

Nghệ sĩ chiều xuân giữ sự tươi trẻ bằng yoga

Bí quyết của Chiều Xuân là tập luyện yoga đều đặn, kết hợp với ăn uống đúng cách. 

Kiểm soát chế độ ăn uống

Việc kiểm soát cân nặng không chỉ khiến vẻ ngoài thon gọn, trẻ trung mà còn giúp cơ thể nhẹ nhàng, khỏe mạnh hơn. "Nhiều người thường hỏi tôi bí quyết trẻ lâu và tôi thấy rằng, việc giữ được sức khỏe, cơ thể dẻo dai cũng là một yếu tố khiến tôi luôn tươi trẻ, tinh thần vui tươi. Càng lớn tuổi, tôi càng hiểu rõ tầm quan trọng của việc này", chị kết luận.

Theo kinh nghiệm của Chiều Xuân, chỉ tập luyện thể thao sẽ khó có được cơ thể thon gọn mà cần phải kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp. Chiều Xuân từng thử nhịn ăn để giảm cân , nhưng sau đó, chị luôn cảm thấy thèm ăn và lúc ăn bù lại ăn nhiều và khiến cơ thể tăng cân nhanh hơn. Vì thế, chị không ăn kiêng nhiều nhưng kiểm soát chặt chẽ lượng thức ăn nạp vào cơ thể bằng cách chia đều các bữa và ăn vừa phải.

Nghệ sĩ chiều xuân giữ sự tươi trẻ bằng yoga

Chiều Xuân không có ý định sử dụng botox.

Quan điểm về chuyện làm đẹp nhờ thẩm mỹ

"Tôi chưa bao giờ chịu sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có thử các biện pháp làm đẹp như chăm sóc mặt, massage đánh tan mỡ bụng... để phục hồi collagen dưới da, giúp gương mặt tươi trẻ", diễn viên Chiều Xuân tiết lộ.

Chị cũng khẳng định, sau này gương mặt có thể chảy xệ, nhăn nheo nhưng không bao giờ có ý định tiêm botox bởi là một diễn viên, thể hiện cảm xúc qua cơ mặt là điều quan trọng nhất.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giáng My quý phái với trang sức vàng

Người đẹp thường xuất hiện với trang sức vàng của Prima Gold bởi tất cả các sản phẩm của hãng đều được chế tác bằng tay một cách tinh xảo, mang lại sự thanh lịch và quyến rũ cho người sở hữu.

Xem thêm