Nội dung
Lý Võ Phú Hưng đã đưa ra một số nhận xét xác đáng cho các thí sinh Next Top Model trong phần thử thách chụp hình ở hậu trường.

Là nhiếp ảnh gia đã có rất nhiều kinh nghiệm chụp ảnh hậu trường, từng chụp hậu trường cho rất nhiều sao Việt. Trong lần đầu tiên ngồi ghế nóng trong tập 2 của Vietnam’s Next Top Model 2013, nhiếp ảnh Lý Võ Phú Hưng đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý báu về chụp ảnh hậu trường và việc ý thức giữ gìn hình ảnh của một người mẫu ở lúc mọi nơi.

Cùng lắng nghe những cảm nhận của anh về 18 thí sinh cá tính của VNTM:

- Là một nhiếp ảnh gia có nhiều kinh nghiệm khi chụp ảnh hậu trường cho ngôi sao, vậy khi chụp ảnh hậu trường cho các thí sinh thì anh đã chia sẻ cho họ điều gì?

Là người thường xuyên chụp hình hậu trường cho những người nổi tiếng, tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc gìn giữ hình ảnh trong mọi hoàn cảnh của các ngôi sao và những người mẫu nổi tiếng. Vì đã chứng kiến rất nhiều hậu quả từ việc hớ hênh ở hậu trường của các người đẹp.

Tôi nghĩ nếu các bạn đã bước chân vào giới showbiz, là một người mẫu chuyên nghiệp thì khi có một ống kính nhắm vào mình, cho dù người đó là phóng viên hay nhiếp ảnh gia, các bạn phải có một ý thức để thể hiện được ảnh hậu trường của mình phải đẹp như khi các bạn xuất hiện trước công chúng hay trên những sàn diễn lớn.

Nghe nhiếp ảnh gia khen chê người mẫu

Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng là người có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho người đẹp showbiz

- Đây có phải là lần đầu tiên, anh làm việc với VNTM không? Cảm giác của anh như thế nào?

Đây là lần đầu tiên, tôi được làm việc với ê kíp của chương trình VNTM. Khi nhận được lời mời, tôi rất hồi hộp và lo lắng vì không biết mình có thể hiện hết vai trò của một người giám khảo cho các thí sinh hay không. Về vấn đề chuyên môn, tôi rất tự tin làm giám khảo vì đó là sở trường và công việc của tôi làm mỗi ngày. Sau khi xem tập 2 phát sóng, tôi cảm thấy rất  vui vì đã góp phần giúp các thí sinh tỏa sáng. Hy vọng rằng nếu được mời làm giám khảo ở những tập tiếp theo, tôi sẽ có kinh nghiệm nhiều hơn để làm việc tốt hơn.

- Anh với Nam Trung làm việc có ăn ý với nhau không?

Tôi đã từng làm việc nhiều lần với Nam Trung ở một vài show thời trang. Tôi biết Nam Trung là một chuyên gia trang điểm rất giỏi. Khi làm việc với Nam Trung lần này tại VNTM, tôi thấy Nam Trung khá sáng tạo và dày kinh nghiệm làm việc anh ấy đã chia sẻ cho các thí sinh rất điềi quý báu từ cách thể hiện nét mặt, cách diễn xuất tự nhiên…. Nam Trung nói chuyên cũng khá duyên dáng và hài hước, nên tôi thấy các thí sinh tiếp thu rất nhanh. Ngoài ra,  tôi thấy anh ấy cũng có những cái nhìn rất sắc sảo và cho những lời khuyên thẳng thắn đối với các thí sinh.

- Anh ấn tượng với thí sinh nào nhất trong số 18 thí sinh mà anh đã làm việc ?

Tất nhiên là tôi rất ấn tượng với Quang Đại, vì trong phần chụp ảnh hậu trường các bạn thí sinh khác chỉ tập trung trang điểm và làm tóc nhưng Quang Đại thì khá lanh lẹ. Khi tôi chĩa ống kính vào, ngay lập tức, anh nhận ra và ngưng ngay công việc để tạo rất nhiều góc mặt cho nhiếp ảnh gia chụp. Bộ ảnh của Đại có rất nhiều biểu cảm bởi vì gương mặt Đại khá ăn ảnh và đẹp một cách hoàn hảo. Tôi nghĩ Đại đã biết sử dụng thế mạnh của mình để “phô diễn” và sự tích cực của Đại khi tạo dáng cũng được tôi đánh giá cao.

Nghe nhiếp ảnh gia khen chê người mẫu\

Trần Quang Đại được nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng khen ngợi

Tuấn Việt cũng là một thí sinh làm tôi thích vì anh chàng này có một nét nam tính rất có một điều mà rất thiếu trên sàn diễn thời trang hiện nay. Việt cũng như Đại, tạo cho tôi thấy một nguồn năng lượng, một sự đam mê và yêu thích được tỏa sáng trước ống kính. Điều này rất cần thiết với những người hoạt động giải trí đặc biệt là đối với những người mẫu thì không được rụt rè.

Nghe nhiếp ảnh gia khen chê người mẫu

Nét nam tính của Tuấn Việt cũng tạo được cảm hứng cho nhiếp ảnh gia này

Về phía thí sinh nữ tôi khá thích Hà Thu, vì Thu có đôi mắt và bờ môi gợi cảm, bản thân Thu cũng rất thông minh và  nhanh nhạy khi ngay lập tức đã nhận ra được ưu điểm của mình và phát huy nó khá tốt trong quá trình chụp ảnh cùng với tôi.

Nghe nhiếp ảnh gia khen chê người mẫu

Hà Thu biết khai thác điểm mạnh của ánh mắt đẹp và bờ môi gợi cảm

Nghe nhiếp ảnh gia khen chê người mẫu

Thí sinh Phan Linh cũng được đánh giá cao bởi nét cá tính

Nghe nhiếp ảnh gia khen chê người mẫu

Quỳnh Mai luôn tràn đầy năng lượng và sự tươi vui

- Anh đánh giá như thế nào về 18 thí sinh của VNTM 2013?

18 thí sinh năm nay thật sự là 18 cá tính rất nổi trội, chỉ làm việc với các bạn vỏn vẹn trong thời gian rất ngắn nhưng tôi cảm thấy rất vui và hào hứng. Ở các bạn có sự sôi nổi của tuổi trẻ, cho dù vẫn còn thiếu kinh nghiệm của một người mẫu. Tôi tin với sự đào tào bài bản của chương trình 18 thí sinh sẽ tỏa sáng và thành công trong tương lai.

- Sau khi xem tập 2 của VNTM 2013, anh đánh giá thế nào?

Sau khi xem tập 2, tôi thấy BTC, BGK và ê kíp đã tạo ra bài học cho những người chuẩn bị bước vào nghề nói chung và 18 thí sinh nói riêng này, những bài học thực tế và thực tiễn để giúp các bạn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ví dụ, chụp ảnh hậu trường thí các bạn phải có những sự chuẩn bị và cách biểu cảm như thế nào, mặc dù các bạn vẫn đang trang điểm, đang thử đồ hay đang làm tóc thì khi có ống kính chĩa vào, các bạn tự ý thức rằng có người đang chụp mình hoặc là một bạn người mẫu của mình đang chụp hình mà mình ngồi kế bên, mình cũng phải biết ống kính cũng dính mình thì mình phải ý thức rằng mình phải làm như thế nào để bức ảnh của bạn mình không bị đơ hay bị lố.

- Cảm ơn anh!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục