Nội dung

Bạn sẽ chẳng bao giờ tưởng tượng được rằng những món mỹ phẩm bé bé xinh xinh lại có khi đắt bằng cả một chiếc xe hơi, một căn nhà và thậm chí là... rất nhiều căn nhà cộng lại.

Lông mi giả đính kim cương Kre At Beauty (khoảng 26 triệu đồng)

ngất xỉu với những item làm đẹp đắt xắt ra miếng

Chẳng ai nghĩ đến việc sẽ chi vài chục triệu cho một đôi mi giả cong vút. Thế nhưng, cộng đồng làm đẹp đã từng điêu đứng với cặp mi trị giá 1.250 USD (hơn 26 triệu đồng) đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kre At Beauty. Được làm từ vàng 18K và 0,2 carat kim cương, đây được xem là đôi mi giả xa xỉ nhất trong lịch sử làm đẹp.

Huyết thanh chống lão hóa MBR (khoảng 90 triệu đồng)

ngất xỉu với những item làm đẹp đắt xắt ra miếng

Huyết thanh chống lão hóa MBR được xem là thành quả của những cuộc nghiên cứu khoa học mới đây nhất về vấn đề chống lão hóa cho da. Chính việc lưu giữ vẻ thanh xuân mà những ống huyết thanh này đã chạm đến mức giá ngất ngưởng này.

Kem dưỡng ẩm Clé de Peau Beauté (khoảng 300 triệu đồng)

ngất xỉu với những item làm đẹp đắt xắt ra miếng

Clé de Peau Beauté là dòng kem dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất nhì Nhật Bản. Với trọng lượng 50g và chỉ sản xuất 3 hộp duy nhất, Kem dưỡng ẩm Clé de Peau Beauté trở thành lọ kem dưỡng đắt nhất thế giới với thiết kế được làm từ 30 tầng pha lê cao cấp và 3 vòng bạch kim trang trí nơi nắp đậy.

Son Guerlain – Diamond Lipstick (khoảng 1.3 tỷ đồng)

ngất xỉu với những item làm đẹp đắt xắt ra miếng

Chất son cao cấp, thiết kế bao bì độc đáo và mức giá không hề bình dân là những đặc trưng không lẫn đi đâu khi nhắc đến Guerlain. Guerlain – Diamond Lipstick hiển nhiên chễm chệ trong danh sách này với thiết kế vỏ son được làm từ vàng 2,2 carat, nạm 199 viên kim cương, ruby và ngọc lục bảo.

Sơn móng tay Azature (khoảng 5.2 tỷ đồng)

ngất xỉu với những item làm đẹp đắt xắt ra miếng

Thoạt nhìn, lọ sơn móng tay Azature trông như những lo sơn móng ánh nhũ thông thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt chính là lớp ánh nhũ tưởng chừng như bình thường ấy lại được cấu tạo từ kim cương đen. Được pha trộn với kim cương đen 267 carat, sơn móng tay Azature trở thành lọ sơn móng tay đắt đỏ nhất thế giới.

Nước hoa DKNY Be Delicious (khoảng 21 tỷ đồng)

ngất xỉu với những item làm đẹp đắt xắt ra miếng

Dòng nước hoa hình quả táo Be Delicious từ lâu đã là dòng sản phẩm đình đám nhất của DKNY. Cuối năm 2011, với mục đích từ thiện, DKNY đã ra mắt lọ nước hoa Be Delicious nạm vàng với thiết kế được nạm 2.700 viên kim cương trắng, 183 viên đá sapphire vàng và kim cương vàng 2,43 carat cùng vàng trắng 14K.

Mascara H.Couture Beauty (khoảng 308 tỷ đồng)

Đây được xem là item kỷ lục cho sự xa xỉ và đắt đỏ nhất nhì thế giới. Chẳng ai có thể tưởng tượng được chỉ một cây mascara nhỏ xíu lại đạt mức giá khủng khiếp như thế. Thiết kế mặt ngoài của cây mascara được nạm đến 2.500 viên kim cương xanh chính là lí do khiến item này trở thành nữ hoàng của danh sách những món mỹ phẩm "đắt xắt ra miếng" này.

ngất xỉu với những item làm đẹp đắt xắt ra miếng

Tính tới thời điểm này, thương hiệu H.Couture Beauty đã biến mất trên thị trường làm đẹp quốc tế. Tuy nhiên, trong suốt thời gian còn hoạt động, H.Couture Beauty đã khiến giới mộ điệu quốc tế ngả mũ với những những sản phẩm có mức giá cao ngất ngưởng tương đương những khối tài sản khổng lồ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục