Nội dung

Gặp mẹ bỉm sữa H.B trong những ngày đầu hè, chúng tôi đi từ ngạc nhiên này đến những sửng sờ khác, đã đọc đã nghe thậm chí đã viết nhiều về câu chuyện giảm cân nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên chúng tôi phải thốt lên bởi sự thay máu, biến đổi hoàn toàn của một con người bằng da bằng thịt. Và câu chuyện được chia sẻ chân thật như chính người phụ nữ nơi ở mảnh đất xa xôi này.

Ngấn mỡ xếp tầng bạn làm gì để cuốn gói chúng chỉ trong vòng 30 ngày

Giảm cân giúp mẹ bỉm sữa lột xác “đẹp như hoa hậu”

Chào chị, động lực nào khiến chị giảm cân để có được thân hình thon thả như bây giờ?

Chào bạn, ban đầu mình cũng không có ý định giảm cân đâu vì cơ địa từ khi cha sinh mẹ đẻ đã tròn trịa hơn người, ăn bao nhiêu biết bấy nhiêu à. Lúc lấy chồng cũng béo lắm, tròn xoe, xong có bầu, sinh con cân nặng tăng dần đều theo thời gian. Được cái hấp thụ tốt, cho đến lúc sinh xong tẩm bổ để gọi sữa về thế là mình nặng gần 1 tạ.

Được cái mát da mát thịt chồng thì chiều, cứ đồ ngon đồ bổ là bắt vợ ăn nhiều cho có sữa. Thế là không phanh được, sinh con được 3 tháng mà ra đường người không biết lại hỏi đang bầu à, sắp sinh chưa? Thế là về nghĩ ngợi, cũng buồn lắm. Muốn mặc đẹp như người ta mà chả có nổi 1 bộ đồ tử tế, vì ở đây người ta không bán đồ ngoại cỡ đâu, toàn phải đặt may thôi. Đi ăn cưới không có nổi một cái váy điệu điệu, đẹp đẹp để mặc vì to như voi thế này chui vào đâu cho vừa. Từ đây mình mới nhen nhóm ý định giảm cân ấy chứ.

Ngấn mỡ xếp tầng bạn làm gì để cuốn gói chúng chỉ trong vòng 30 ngày

Sở hữu thân hình tròn trịa từ khi còn đi học

Như chị chia sẻ, vốn thuộc tuýp người có cơ địa mập mạp, vậy chị có gặp nhiều khó khăn khi giảm cân không?

Đúng là đi đường mới biết đường dài và lắm chông gai. Tưởng không khó mà đúng là khó không tưởng. Đời thật không như mơ, ai biết đâu giảm cân cực hơn lên trời, cuộc chiến cả về tinh thần lẫn tiền bạc. Nghe ai nói có cách nào giảm được cân đều thử hết kể cả uống thuốc Tây, thuốc ta, lắc vòng, tập thể dục và cả nhịn ăn, kiêng khem đủ thứ trên đời. Cứ loanh quanh trong cái vòng ấy, không những không giảm được cân nào mà còn tiền mất tật mang, gần 20 triệu là con số mình đã bỏ ra mà nhận lại là con số 0, đã thế giai đoạn đó còn bị tắc sữa, nôn nao, khó thở vì dùng các loại thuốc không rõ nguồn gốc đó. Không những thế nhịn ăn dẫn đến tụt huyết áp nữa cơ. Chồng xót lắm, cứ bảo em béo hay gầy anh vẫn thương.

Ngấn mỡ xếp tầng bạn làm gì để cuốn gói chúng chỉ trong vòng 30 ngày

Vậy sau cùng làm sao chị lại giảm được cân thần kì như thế này? Có phương pháp nào chị có thể bật mí được không?

Đúng là cơ duyên, hồi đó có 1 chị thạc sỹ tài chính, nghe nói được mời làm diễn giả của buổi tọa đàm “Phương pháp giảm cân sau sinh - bí quyết nằm ở đâu?” được tổ chức tại huyện mình. Cũng bán tín bán nghi lắm, nhưng đi rồi mới biết, từng lời nói câu chuyện như truyền cảm hứng cho mình vậy. Người ta cũng là mẹ 1 con mà đẹp lắm, không nói chắc tưởng gái đôi mươi.

Diễn giả đó kể về câu chuyện giảm cân làm động lực cho chị em, ai nấy cứ phải gọi là đi từ ngạc nhiên này đến sững sờ khác, bởi phụ nữ sẽ đẹp lên ngay sau khi giảm cân, chứ không phải phẫu thuật thẩm mỹ hay gì đâu. Chị thạc sỹ ấy giảm được 21kg/2 tháng, xem ảnh trước khi giảm cân cũng béo xấu như mình hồi đó vậy. Đấy cũng là mẹ bỉm sữa mà người ta làm được còn mình thì chấp nhận với thân hình béo xấu này hay sao. Thế là nghe chia sẻ xong mình lại quyết tâm giảm cân bằng phương pháp của hot mom Hà Thành.

Ngấn mỡ xếp tầng bạn làm gì để cuốn gói chúng chỉ trong vòng 30 ngày

2.5 tháng giảm được 25 kg, và hơn 3 tháng giảm được 33kg. Số cân nặng hiện tại là 63kg. Nhờ phương pháp giảm cân bằng thuốc nam lành tính, bản thân là người trải nghiệm ngay trong thời gian cho con bú. Không có chút tác dụng phụ nào, đã thế da dẻ cứ căng mọng, mơn mởn lắm. Cuộc sống thay đổi hoàn toàn, chồng mê lắm, đi đâu cũng nhanh nhanh chóng chóng về nhà với vợ, công việc kinh doanh ngày càng buôn may bán đắt. Ai nấy cũng tấm tắc xuýt xoa, ngưỡng mộ chị, nhờ thế mà cuộc sống thêm ý nghĩa và niềm vui hơn.

Ngấn mỡ xếp tầng bạn làm gì để cuốn gói chúng chỉ trong vòng 30 ngày

Hành trình tìm đến cái đẹp của mẹ bỉm sữa H.B. Cuộc sống của mẹ bỉm sữa vùng cao như bước sang 1 trang hoàn toàn mới

Ngấn mỡ xếp tầng bạn làm gì để cuốn gói chúng chỉ trong vòng 30 ngày

Giảm từ 69 xuống 48kg hot mom đẹp như người mẫu

Ngấn mỡ xếp tầng bạn làm gì để cuốn gói chúng chỉ trong vòng 30 ngày

Ngấn mỡ xếp tầng bạn làm gì để cuốn gói chúng chỉ trong vòng 30 ngày

Hot mom Ngân Hồ người truyền cảm hứng cho mẹ H.B giảm cân thành công bằng cách sử dụng thảo mộc an toàn

Chúc chị sức khỏe và luôn xinh đẹp như thế này nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm