Nội dung
 ngắm xế độ bmw x6 hamann tại sài gòn

BMW X6 Hamann lắp đặt tại Sài Gòn.

Bộ bodykit Tycoon của Hamann giúp ngoại thất X6 một diện mạo mới mẻ. Nổi bật phần đầu xe là nắp ca-pô thay mới được làm từ vật liệu sợ carbon. Bộ ốp cản trước mới với hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày, lỗ hút khí lớn. Bộ ốp mới tăng thêm chiều rộng xe 30 mm mỗi bên.

Bộ mâm mới chính hãng 10 chấu kép 23 inch mỏng nhưng chắc chắn với sơn trắng phía viền ngoài. Cánh lướt gió mới đặt phía đuôi. X6 Hamann lôi cuốn từ cả bộ ốp cản sau thể thao cùng cặp ống xả kép. Chạy dọc theo thân là những đường sơn đen, ốp tay nắm cửa và gương (kính) chiếu hậu bằng carbon và bậc bước lên xe chính hãng Hamann.

Động cơ BMW X6 phiên bản xDrive35i có công suất cực đại 306 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Tuy nhiên, ngay sau khi lắp cặp ống xả kép mới, đồng thời bộ phận điều khiển trung tâm ECU điều chỉnh cho phù hợp, giúp công suất của X6 Hamann tăng thêm 60 mã lực và 80 Nm mô-men xoắn.

Phần nội thất trên xe được người chơi gắn mới hệ thống xử lý âm thanh của hai hãng Kicher và Herzt. Bộ loa mới và hệ thống xử lý âm thanh "ôm" trọn toàn bộ khoang để hành lý phía sau có tổng công suất gần 3.000 W.

Theo chủ xe, không tính thời gian đặt hàng các phụ kiện về đến Việt Nam, những người thợ đã mất gần hai tháng để hoàn thành việc nâng cấp chiếc BMW X6 này. 

* Chi tiết xế độ BMW X6 Hamann tại Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

BMW giới thiệu serie 1 thế hệ mới

Mẫu xe nhỏ nhất của nhà sản xuất hạng sang Đức bước sang thế hệ thứ hai với kích thước rộng hơn và thiết kế thể thao. Động cơ 1,6 lít tăng áp turbin mới có công suất 170 mã lực.

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm  

BMW M5 2012 trình làng

Những điểm đáng chú ý nhất của phiên bản tính năng cao M5, phát triển dựa trên serie 5, được hãng xe Đức giới thiệu với động cơ V8 thay cho V10 của thế hệ trước.

Xem thêm