Nội dung

Một đám cưới "thể kỉ" khác của Kbiz sắp diễn ra, với lượng fan khủng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng sự quan tâm từ truyền thông, các hình ảnh trước thềm đám cưới đang được cập nhật liên tục.

Thế nhưng, hình ảnh trang phục cưới của cô dâu và chú rể vẫn còn đang được giữ bí mật. Trong khi đó, bộ ảnh cưới tin đồn của cặp đôi Song - Song một lần nữa được "lật lại", khiến fan ngóng chờ được thấy váy cưới của "nàng dâu mới" Song Hye Kyo sẽ lộng lẫy đến mức nào.

Ngắm hình váy cưới tin đồn khiến fan càng mong chờ được thấy cô dâu song hye kyoBộ ảnh cưới "hình giả, tình thật" tiếp tục được fan mang ra... ngắm lạiNgắm hình váy cưới tin đồn khiến fan càng mong chờ được thấy cô dâu song hye kyoVới rất nhiều thiết kế khác nhau, nhưng có vẻ Song Hye Kyo là người đẹp không "kén" bất kì mẫu váy cưới nàoNgắm hình váy cưới tin đồn khiến fan càng mong chờ được thấy cô dâu song hye kyoTừ vải lụa phom dáng sang trọngNgắm hình váy cưới tin đồn khiến fan càng mong chờ được thấy cô dâu song hye kyo... đến váy cưới voan nhiều tầng kiểu công chúa đều phù hợp.Ngắm hình váy cưới tin đồn khiến fan càng mong chờ được thấy cô dâu song hye kyoThậm chí có một số hình ảnh cô dâu chú rể trong lễ đường y như thậtNgắm hình váy cưới tin đồn khiến fan càng mong chờ được thấy cô dâu song hye kyoHay những bức ảnh cận mặt cũng sinh động không kémNgắm hình váy cưới tin đồn khiến fan càng mong chờ được thấy cô dâu song hye kyoĐặc biệt là những bức ảnh trong lễ phục truyền thống của Hàn QuốcNgắm hình váy cưới tin đồn khiến fan càng mong chờ được thấy cô dâu song hye kyoCàng khiến fan hâm mộ háo hức mong chờ hơn.

Lộ clip Song Joong Ki và Song Hye Kyo ngồi 'xa cách' trong chuyến du lịch chụp ảnh cưới tại Mỹ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục