Nội dung

Với mức giá sát 4 triệu đồng, F-mobile B960 cạnh tranh với nhiều mẫu di động cảm ứng như LG GT505, Samsung Star Wi-Fi hay smartphone chạy Symbian Nokia E63 hay Samsung Omnia Pro B7320 sử dụng Windows Mobile Standrad.

F-mobile B960 có thiết kế khá tốt, máy có bộ vỏ nhựa, mặt sau và các cạnh bên mô phỏng màu sắc kim loại. Model này khá gọn khi cầm trên tay, tuy nhiên chưa được chắc. Màn hình 3,2 inch nhìn khá sáng, rõ, nhưng độ phân giải 240 x 400 pixel hạn chế khi lướt web.

B960 sử dụng giao diện nguyên bản Windows Mobile 6.5, gần như không sửa đổi về giao diện. Máy có hai phần mềm cài sẵn của FPT là FPTF (xem thông tin chứng khoán) và Vitalk (chat trên di động). Cài đặt sẵn một số ứng dụng như Vietmap (định vị GPS), SPB Mobile Shell (giao diện), máy tương thích tốt.

Tuy nhiên, tốc độ xử lý của máy là 416 MHz, ngang bằng với các mẫu PDA phone cách đây vài năm, chưa thể nhanh bằng nhiều thiết bị chạy Windows Mobile mới nhất trên thị trường (tốc độ từ 600 đến 1GHz). Một vài thử nghiệm về chạy đa nhiệm, xử lý các tác vụ văn phòng, lướt web chưa thực sự nhanh.

Không có 3G, máy sử dụng kết nối Wi-Fi và GPRS. Camera 2 Megapixel chụp ảnh đơn giản, bút theo máy treo ngoài, không có khe dắt.

Dưới đây là một vài hình ảnh thực tế model này.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm