Nội dung

Một người dùng nexus 7 thế hệ mới, biệt danh Jason L trên trang hỗ trợ sản phẩm của Google, cho biết: "Tôi mới mua chiếc nexus 7 ngày 26/7. Ban đầu, bàn phím của máy rất ổn, thi thoảng bị lỗi chạm hai lần. Giờ tình hình còn trở nên xấu hơn và nó hoạt động cực kỳ thiếu ổn định. Lúc nào bàn phím ảo cũng nhận diện thao tác cảm ứng là chạm hai lần, thi thoảng còn tạo ra những cú chạm ảo ở nơi hoàn toàn khác so với điểm tôi đặt ngón tay."

Nexus 7 mới bị lỗi màn hình cảm ứng
Các báo cáo về lỗi màn hình Nexus mới.

Trong khi đó, một nguồn tin của Phone Arena khẳng định khi phát hiện chiếc Nexus 7 phiên bản 16 GB bị lỗi, người này đã tới cửa hàng để yêu cầu đổi một chiếc khác có dung lượng là 32 GB. Tuy vậy, lỗi cảm ứng tương tự vẫn xảy ra trên thiết bị anh vừa đổi.

Video lỗi cảm ứng trên màn hình Nexus 7 phiên bản 2013

Đại diện của google cho biết người dùng nên thử chạy chế độ Safe Mode để kiểm tra. Nếu máy hoạt động bình thường, nguyên nhân có thể đến từ một ứng dụng nào đó cài trên máy. Để bật chế độ này, người dùng bấm và giữ phím nguồn khi màn hình thiết bị đang sáng. Tiếp đó, chạm và giữ lựa chọn Power Off cho đến khi máy hiện lên một bảng thông báo, chọn OK.

Nếu nguyên nhân không đến từ ứng dụng, Google khuyên khách hàng nên thử cài đặt lại máy bằng cách chọn Settings > Backup & reset > Factory data reset > Reset tablet > Nhập mật khẩu (nếu có) > Erase everything. Lưu ý, thao tác này sẽ xoá toàn bộ dữ liệu lưu trên thiết bị.

Tuy vậy, nếu cả hai cách của Google đưa ra vẫn không có tác dụng, người dùng nên liên lạc với hãng để tìm cách giải quyết.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm