Nội dung
Tiếp nối thành công từ phiên bản Nexus 7 2012 ra đời và gặt hái được nhiều thành công, ASUS và Goole lại tiếp tục bắt tay để cải tiến, nâng cấp dòng máy tính bảng này lên một tầm cao mới nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người tiêu dùng và hưởng ứng mạnh mẽ sự kết hợp của 2 ông trùm công nghệ bền lâu hơn. Phiên bản Nexus 7 2013 mang lại cho người tiêu dùng khá nhiều điều mới mẻ từ thiết kế cho đến cấu hình, thậm chí còn có thể đáp ứng được tấm lòng thiện cảm từ những tín đồ khó chịu nhất của làng công nghệ máy tính bảng.

Nexus 7 2013 dẫn đầu trong công nghệ 3g

Thiết kế : Điều đầu tiên dễ nhận ra được sự khác biệt giữa Nexus 7 2012 và Nexus 7 2013 là nét thiết kế bề ngoài, với phiên bản 2013 bạn sẽ thấy mặt sau của máy được tút lại khá sang trọng và tinh tế, lược bỏ đi những chấm bi của bản cũ thay vào đó là lớp vỏ đen sần, logo Nexus đặt theo chiều dọc của máy, xu hướng thiết kế đơn giản và tạo nên nét hiện đại cho thiết bị. Mặt trước có vóc dáng nhỏ gọn, máy được thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn mang đậm nét thời trang hiện đại, ở phiên bản này bề rộng của máy khá gọn gàng, tạo cảm giác cầm tay chắc hơn.

Nexus 7 2013 dẫn đầu trong công nghệ 3g

Nexus 7 2013 dẫn đầu trong công nghệ 3g

Màn hình : Với một chiếc máy tính bảng thì màn hình là điều không thể thiếu, màn hình tốt sẽ cho người tiêu dùng đam mê trải nghiệm hơn về sản phẩm, với độ phân giải HD 1920 x 1200 pixels, có thể nói là độ phân giải cao nhất trong các tablet 7 inch hiện tại, mật độ điểm ảnh cao, công nghệ màn hình IPS LCD cảm ứng điện dung, đa điểm thể hiện những gam màu sắc nét, khắc phục tốt nhất tỉ lệ vở nét của hình ảnh và nét chữ.

Nexus 7 2013 dẫn đầu trong công nghệ 3g

Cấu hình : Không chỉ được cải tiến về thiết kế và màn hình, Nexus 7 2013 còn được nâng cấp phấn cứng mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1.5GHz, GPU Adreno 320, Ram 2GB, bộ nhớ trong bao gồm 2 phiên bản là 16GB và 32 GB. Với cấu hình phần cứng mạnh bạn có thể yên tâm trải nghiệm những game show đòi hỏi cấu hình khó chịu nhất.

Camera : Điểm nâng cấp đáng chú ý của máy là ngoài camera phụ 1.2MP máy còn được trang bị camera chính nằm ở mặt sau góc trên bên trái của sản phẩm, với độ phân giải HD cao 2596 x 1948 pixels, công nghệ Geo – tagging, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chế độ quay phim HD cho bạn những bức hình, thước phim chuẩn nhất của công nghệ cao.

Nexus 7 2013 dẫn đầu trong công nghệ 3g

Hệ điều hành : Máy được tích hợp hệ điều hành Android Jelly Bean 4.3 là hệ điều hành mạnh, tân tiến của Google.

Nexus 7 2013 dẫn đầu trong công nghệ 3g

Gọi thoại : Dù là một chiếc máy tính bảng nhưng tính năng gọi thoại cũng được ASUS trang bị vào máy, cũng là một trong những chiếc tablet chú trọng mạnh vào tính năng thoại 3G, với đầy đủ các cái đặt về gọi thoại, bạn có thể thoại mái nhắn tin gọi điện như chính chiếc smartphone thân yêu của mình.

Công nghệ âm thanh : Với âm thanh vòm stereo như trong rạp hát, công nghệ âm thanh di động của Fraunhofer Cingo cho hệ thống âm thanh vòm 5.1, kể cả khi sử dũng headphone hay không.

Nexus 7 2013 dẫn đầu trong công nghệ 3g

Dung lượng pin : Mức pin của máy cũng khá cao, với mức pin 3950mAh cho bạn thời gian đàm thoại lên đến 9 giờ phù hợp nhu cầu những bạn phải di chuyển thường xuyên mà không phải lo sợ hết pin giữa chừng đột ngột.

Kết nối khác : Nexus 7 2013 cũng được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối và các chuẩn công nghệ hiện đại như : GPRS, EDGE, 3G, NFC, WLAN, Bluetooth, USB kiêm sạc và truyền dữ liệu mang lại những trải nghiệm tốt nhất từ sản phẩm cho người tiêu dùng.

Nexus 7 2013 dẫn đầu trong công nghệ 3g

Tổng quan : Với những cải tiến mang tính đột phá, từ cấu hình cho đến phần cứng và camera, nắm bắt được nhu cầu thị trường để vận động, thích nghi nhanh chóng, năng lực cạnh tranh cao, Nexus 7 2013 có lẻ sẽ là chiếc tablet thời thượng mà các bạn nên chiêm ngưỡng để tự bản thân mình trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất của thế giới số mang lại.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Hướng dẫn Root Lenovo Yoga Tablet 8

Android là hệ điều hành phổ biến nhất thế giới được phát triển bởi google, các thiết bị di động sử dụng Android ngày càng trở lên phổ biến và chiếm lĩnh tới 80% thị trường. Root điện thoại...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Mở hộp HTC One 2014 trước giờ ra mắt

Hôm nay (25/3) sẽ là một ngày đáng nhớ của HTC và các tín đồ của họ. Công ty có trụ sở tại Đài Loan sẽ chính thức giới thiệu dòng điện thoại cao cấp nhất mang tên The All New One, hay One 2014. Thiết...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm