Nội dung
New ipad cháy hàng online

apple store Hong Kong đã dừng giao hàng ipad mới và chỉ cho lựa chọn phiên bản Wi-Fi.

16/3 apple sẽ phát hành chính thức iPad thế hệ mới của mình ra thị trường. Đây là lần điều tiên Apple mở bán iPad mới của mình đồng loạt tại nhiều thị trường khác nhau trên thế giới từ Mỹ cho tới châu Âu và châu Á. Không chỉ khách hàng tại Mỹ, Anh hay Pháp, người dùng tại các thị trường gần Việt Nam như Singapore và Hong Kong cũng có cơ hội sở hữu sớm iPad 2012 .

Trong khi tại Singapore, trang mua hàng trực tuyến của Apple vẫn cho phép người dùng có thể lựa chọn 2 phiên bản iPad mới dạng Wi-Fi hoặc 4G+LTE thì tại Hong Kong, gian bán hàng trực tuyến của Apple đã giới hạn lại chỉ cho phép lựa chọn phiên bản Wi-Fi với các dung lượng 16GB, 32GB và 64GB, phiên bản 4G+LTE biến mất. Người dùng hiện tại đặt mua trực tuyến tại Singapore sẽ phải chờ từ 2 cho tới 3 tuần để Apple chuyển hàng trong khi tại Hong Kong, việc chuyển hàng đã bị tạm dừng.

Theo Computer World, toàn bộ lượng iPad mới ở tất cả store chính thức của Apple trên toàn thế giới đã được đặt mua hết và khách hàng buộc lòng phải chờ đợi mua máy trong vài tuần nữa. Với những người đã kịp đặt mua vào ngày 16/3 thì tới 19/3 mới có thể nhận được máy, tức 3 ngày sau khi Apple mở bán chính thức iPad mới.

New ipad cháy hàng online

iPad mới sở hữu màn hình Retina trong khi kiểu dáng vẫn tương tự như iPad 2.

Trong khi đó tại Việt Nam, dự kiến iPad thế hệ mới sẽ xuất hiện ngay trong ngày 16/3, tức là ngày Apple bắt đầu mở bán trên toàn thế giới. Theo anh Nguyễn Anh Văn, chủ hệ thống CellphoneS, việc đặt mua iPad mới hiện tại là khá khó khăn và để đưa được sản phẩm về Việt Nam sớm nhất, nhiều cửa hàng trong nước đang phải tìm cách xếp hàng cũng như đặt mua máy ở các thị trường khác nhau.

Singapore và Hong Kong sẽ là những thị trường được giới buôn trong nước tìm đến do vị trí gần và thuận tiện với Việt Nam. Tuy nhiên theo chia sẻ của anh Văn, nếu như xếp hàng và đợi mua tại Apple Store Singapore trong ngày 16/3, nhiều khả năng khách hàng lẻ sẽ chỉ mua được iPad mới phiên bản Wi-Fi do nhu cầu mua máy tại thị trường này là rất lớn.

Dù có thiết kế gần như không đổi so với iPad 2 nhưng việc sở hữu màn hình Retina với độ phân giải siêu cao là điểm khiến cho iPad thệ hệ mới vừa được trình làng thu hút sự chú ý lớn.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm