Nội dung
Netbook hai màn hình lộ diện

Netbook Kohjinsha 2 màn hình. Ảnh Ubergizmo.

Máy có cấu hình khá mạnh so với các mẫu netbook hiện tại, với vi xử lý AMD Athlon NeoMv-40 1,6 Ghz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng HDD 160 GB hỗ trợ nền đồ họa DirectX 10 và trang bị cả thiết bị thu sóng truyền hình TV tuner. Máy có đầy đủ kết nối Bluetooth and Wi-Fi 802.11n.

Theo PCWorld, tuy mới là phiên bản mẫu thử nghiệm và trưng bày tại triển lãm Ceatec 2009, nhưng hãng điện tử Nhật Bản đã “đánh tiếng” sẽ cho ra mắt netbook này vào cuối năm với giá khoảng 800 USD.

Hình ảnh Netbook Kohjinsha tại Ceatec 2009.

Nguyễn Nguyên
Ảnh: Engadget

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Sony Vaio X ngoài đời thực

Sau khi được giới thiệu qua nhiều triển lãm, hôm nay, Sony Vaio X bất ngờ xuất hiện tại một quán cà phê công nghệ với nhiều thông tin mới, chính thức.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm