Nội dung
Nếu đang dùng windows 7 hay cũ hơn mình khuyên bạn nên nâng cấp lên Windows 8.1 ngay. Nếu bạn là một trong những người sử dụng Windows 8 thì chắc chắn sẽ nâng cấp lên ngay thôi vì bản cập nhật lên phiên bản 8.1 được cung cấp miễn phí cho người dùng Windows 8.Có rất nhiều lý do để bạn phải nâng cấp lên ngay hôm nay. Hãy cùng Congnghe.5giay lướt qua vài lý do nhé.

Nên nâng cấp lên windows 81 tại sao

Khởi động ngay vào Desktop.

Nên nâng cấp lên windows 81 tại sao

Không như Windows 8 khởi động vào giao diện Metro. Windows 8.1 cho phép người dùng bỏ qua giao diện Metro kém thân thiện vào thằng màn hình Desktop như Windows 7.

Công cụ tìm kiếm tốt hơn

Công cụ tìm kiếm của Windows 8.1 được Microsoft tăng tốc tối đa. Có thể do cơ chế index (tạo chỉ mục) hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đây. Universal search được đánh giá cực kỳ cao và có triển vọng trong tương lai.

Internet Explorer 11

Giao diện người dùng theo phong cách Modern hỗ trợ môi trường cảm ứng của trình duyệt Internet Explorer trở nên tốt hơn rất nhiều. Để làm được điều này, Microsoft đã sửa chữa rất nhiều phiền toái lớn nhất với Internet Explorer 11, cho phép người dùng sử dụng các thư mục ưa thích và thậm chỉ có thể mở hơn 10 tab cùng một lúc.

Xử lý đa nhiêm với chia màn hình.

Nên nâng cấp lên windows 81 tại sao

Bạn có thể muốn mở 2 giao diện người dùng Modern bên cạnh nhau? Windows 8 luôn cho phép làm điều đó, nhưng thanh chia luôn định vị điểm được xác định trước đó, làm cho nó khó khăn để sắp xếp mọi thứ như bạn muốn. Nhưng trong Windows 8.1, bạn có thể kéo chúng bất kỳ nơi nào bạn muốn và nó sẽ dính chặt vào đó.

Cá nhân hóa

Microsoft đã mang đến cho người dùng khả năng tùy chỉnh màn hình Start, cho phép bạn chọn bất cứ màu sắc trộn lẫn nào mà bạn muốn và thậm chí xếp các gạch ứng dụng trong nhiều cách khác nhau, điều vốn bị hạn chế ở phiên bản Windows 8.

Tốc độ khởi động nhanh hơn

Theo đánh giá bằng đồng hồ bấm giờ, Windows 8.1 có thể khởi động nhanh hơn so với phiên bản tiền nhiệm của nó vốn cũng được đánh giá là nhanh chóng.

Cải tiến Windows Store

Nên nâng cấp lên windows 81 tại sao

Lúc khởi động, Windows 8 không có đủ các ứng dụng, nhưng càng về sau ngày càng có nhiều ứng dụng hơn, có điều trong đó có rất nhiều ứng dụng thừa thải. Nhưng nay Windows Store làm cho công việc quản lý ứng dụng tốt hơn nhiều, và nó dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Nút Start trở lại

Trong khi Microsoft đã thực sự gắn một nút Start trở lại với giao diện cổ điển nhưng nó lại không được hoạt động theo cách nó được sử dụng như trước đây. Thay vì đưa ra một danh sách các ứng dụng của bạn, nhấp vào nó bạn sẽ trở lại với màn hình Start của Windows 8, rõ ràng đó không phải là điều mà người dùng mong chờ ở sự cải tiến này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục