Nội dung

Không chỉ có những cô nàng băn khoăn nên mặc gì mà cả với cánh mày râu cũng  không biết nên chọn cho mình những bộ trang phục nào đẹp nhất trong buổi tối hẹn hò thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ, trẻ trung hút mắt được “ nửa kia”. Nếu chưa biết nên chọn bộ trang phục nào thì các bạn hãy cùng tham khảo cách chọn đồ cho nam giới với item áo len dưới đây đảm bảo bạn sẽ có được gu thời trang ưng ý nhất.

Cardigan nam cổ bẻ

Với những kiểu áo len nam hot nhất trong mùa thu đông 2017 giúp các chàng tận hưởng những ngày mùa thu ấm áp vui vẻ bên người ấy.

Nên mặc gì cá tính cho ngày trung thu cùng nàng

Ảnh nguồn internet

Cardigan kiểu cổ bẻ này vừa đem đến sự ấm áp và thanh nhã chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho nam giới đêm Trung thu. Tùy vào thời tiết cho dù bạn chọn kiểu dày dặn hay mỏng nhẹ thì việc thêm món đồ này vào trong tủ đồ sẽ không làm bạn phải hối hận. Áo cardigan cổ bẻ luôn chứng tỏ được ưu điểm của mình bạn hoàn toàn biến tấu loại áo này cùng nhiều loại trang phục khác nhau, thu hút nàng mà không sợ nhàm chán.

Bạn là người luôn thích sự nổi bật trước đám đông thì kiểu áo statement knit luôn giành cho bạn, không bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính, phá cách kiểu áo này còn rất được ưa chuộng ở trên sàn diễn thu đông. Hãy kết hợp chúng với những món đồ cổ điển và màu sắc trung lập điều này sẽ giúp cho chiếc áo thành tâm điểm của cả set đồ.

Áo len nam cổ lọ

Đây là kiểu áo được xem là dễ phối đồ và không bao giờ lỗi mốt cũng chính là kiểu áo hoàn hảo cho thời điểm trung thu se lạnh. Bạn có hẹn với bạn gái đêm trung thu đi dạo phố hay đến những nơi sang trọng thì kiểu áo này thực sự lý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo với phong cách layer cá tính.

Nên mặc gì cá tính cho ngày trung thu cùng nàng

Ảnh nguồn internet

Để tạo được ấn tượng với nàng bạn hãy mặc nó bên trong chiếc blazer để có vẻ ngoài thanh lịch hay mặc với chiếc áo bu dông cổ điển nếu thích sự thoải mái.

Áo len cổ lọ cũng có hai loại chính mà bạn nên lưu tâm trong xu hướng năm nay, loại nhẹ mỏng và dày dặn. Áo nhẹ mỏng thì thường sử dụng chất cotton hoặc len cừu tạo nên sự hài hòa nhất khi kết hợp cùng trang phục mang kiểu cách thanh lịch.

Áo len nam cổ tròn cổ điển

Loại áo cổ tròn cổ điển này sẽ là món đồ thiết yếu trong tủ đồ của bạn, bởi chính ưu điểm sự linh hoạt của chúng. Bạn có thể mặc nó ở dưới lớp áo khoác blazer để đi dạo tối trung thu hay mặc bên ngoài một chiếc sơ mi. Áo này cũng rất dễ tính khi kết hợp với quần jeans và chinos hay quần vải thông thường.

Xanh navy hay màu xám cũng chính là tông màu được nhiều cánh mày râu yêu thích nên có trong tủ đồ, nếu bạn có những màu cơ bản trên thì cũng đừng nên ngần ngại thử nghiệm những màu sắc đỏ burgundy hay màu xanh oliu hay vàng mù tạt cho bộ sưu tập riêng của mình.

Áo len nam chui đầu cashmere linh hoạt, thời trang

Những anh chàng tinh tế thường chọn chiếc áo len chui đầu bằng cashmere không thể thiếu trong tủ đồ. Chiếc áo tinh tế vừa hợp thời và linh hoạt kiểu áo này chính là một phần nhỏ tạo nên sự sang trọng trong phong cách.

Nên mặc gì cá tính cho ngày trung thu cùng nàng

Ảnh nguồn internet

Trong buổi tối trung thu hãy mặc chiếc áo này dưới chiếc áo khoác blazer và mặc bên ngoài chiếc sơ mi kết hợp với chiếc cà vạt kết hợp thêm đôi giày oxford gọn gàng các chàng sẽ có một set đồ hoàn thiện tuyệt vời. Nếu bạn có hẹn bên ngoài hãy luôn giữ sự thoải mái đơn giản cùng quần jeans tối màu cùng đôi giày lười thoải mái.

Trang phục này có khả năng giữ nhiệt tốt, nhưng với thời tiết trở nên lạnh hơn thì bạn phải kết hợp thêm nhiều lớp áo khác khác. Hãy gạt bỏ chiếc áo jacket thùng thình để thử khoác lên chiếc blazer bằng vải tuýt ấm áp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục