Nội dung

Tấm ảnh kim kardashiankanye west diện đồ cưới tay trong tay trên bìa Vogue tháng 4 đang trở thành chủ đề nóng cho giới mộ điệu. Rất nhiều bức ảnh chế hài hước, nhại động tác ôm ấp của cặp sao được truyền tay nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen đẹp đôi, cặp tình nhân Kimye cũng nhận không ít ý kiến trái chiều cho rằng họ không xứng đáng. Thậm chí, một số độc giả của Vogue còn dọa tẩy chay tờ báo nếu không thay thế bằng hình ảnh nhân vật khác.

Trong cuộc phỏng vấn của chương trình The Morning Show ở Australia, siêu mẫu naomi campbell cũng đã bày tỏ thái độ trước ảnh bìa của bộ đôi trên tạp chí thời trang danh tiếng.

Naomi campbell cười chuyện kim-kanye lên bìa vogue

Hình ảnh của Kanye West và Kim Kardashian trên trang bìa Vogue.

Khi được hỏi cảm nghĩ trước tấm hình của Kimye trên Vogue, Naomi cho biết cô không muốn bình luận gì. Đến khi được hỏi tiếp "Tại sao?", siêu mẫu da màu bật cười. Kết thúc tràng cười lớn, "báo đen" mới giải thích: "Vì tôi là một người mẫu thời trang và đã làm việc 28 năm rồi. Khi được lên bìa Vogue, đó là một dấu mốc lớn trong sự nghiệp của mỗi người. Và bạn biết đấy... Tôi chỉ là một người mẫu thời trang. Tôi biết nói gì đây?".

Trước câu hỏi: "Kim và Kanye chưa xứng đáng để lên bìa Vogue?", Naomi Campbell trả lời lịch sự rằng mình không có ý đó. Siêu mẫu tiếp lời: "Tôi muốn nhìn nhận một cách khách quan. Đó là lựa chọn của tổng biên tập Anna Wintour, ai dám nghi ngờ điều đó".

Naomi campbell cười chuyện kim-kanye lên bìa vogue

Nhiều tin đồn cho rằng Kanye West phải nhờ tới mối quan hệ với tổng biên tập anna wintour để đưa hình ảnh vợ sắp cưới của mình lên bìa Vogue tháng 4. Ảnh: MTV.

Tuần trước, "bà trùm" thời trang Anna Wintour cũng đã lên tiếng bảo vệ cặp Kimye. "Truyền thống bấy lâu nay của Vogue, và cũng là một phần vui thú khi biên tập nó, là đưa những nhân vật văn hóa tiêu biểu cho một thời đại nào đó. Họ là những người khuấy động mọi thứ, đại diện cho thế giới mà chúng ta sinh sống và có tầm ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của mọi người xung quanh về thế giới ấy", tổng biên tập tạp chí thời trang danh tiếng nhất cho rằng Kim Kardashian và Kanye West chính là người như thế.

Về cá nhân mình, Anna Wintour cho rằng bìa Vogue tháng 4 với sự góp mặt của bộ đôi Kimye rất quyến rũ và cảm động. Đó hoàn toàn là ý tưởng của bà. "Một số người đồn rằng Kanye đã van xin tôi phải đưa vợ sắp cưới của cậu ấy lên bìa tạp chí nhưng sự thật không phải vậy", Anna khẳng định.

Video: Naomi Campbell cười lớn khi nói về chuyện Kimye chụp bìa vogue

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục