Nội dung

Hiện nay, làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên thu hút nhiều chị em bởi sự lành tính, hiệu quả lâu dài. Ở các nước tiên tiến, dù nền công nghệ kỹ thuật phát triển vượt bậc, không ít phụ nữ vẫn ưu tiên liệu trình chăm sóc da bằng tay. 

Nắm bắt nhu cầu làm đẹp hiện đại, Maria Galland đem đến giải pháp Lift'Expert - kết hợp hài hòa giữa ba phương thức: liệu pháp nâng cơ bằng tay, cho kết quả ngay sau lần đầu trải nghiệm; bộ sản phẩm nâng cơ và chống lão hóa với các hoạt chất tiên tiến; các bí quyết chăm sóc tại nhà giúp tăng cường sự tươi trẻ từ bên trong.

 nâng cơ bằng tay và sản phẩm chống lão hóa từ maria galland

Các liệu pháp chăm sóc da bằng tay đem lại kết quả cao.

* Bộ giải pháp Lift'Expert

 nâng cơ bằng tay và sản phẩm chống lão hóa từ maria galland
 
 

Kỹ thuật nâng cơ bằng tay

Dựa trên kiến thức giải phẫu học hiện đại, tinh hoa y học cổ truyền phương Đông và Tây, Maria Galland đã thiết kế các kỹ thuật “điêu khắc” bằng tay độc đáo, đem lại hiệu quả nâng cơ đến 96% sau 75 phút. Các bó cơ chảy xệ được nâng lên, đường nét khuôn mặt thon gọn, các nếp nhăn bị xóa mờ và làn da săn chắc, căng đầy hơn.

Trong suốt thời gian trải nghiệm liệu pháp, chị em được thư giãn nhẹ nhàng. Ngay từ bài khởi động chào đón hay các thao tác massage rửa mặt, khách hàng có thể cảm nhận sự thư thái cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ngoài ra, liệu pháp còn ghi dấu ấn với hai bước sản phẩm: 33 Ultimate Pro Active Enhancer hoạt động như chìa khóa “mở cửa” làn da, đẩy các hoạt chất thẩm thấu sâu vào da; mặt nạ 2-phase kết hợp hai bước riêng biệt tạo thành mặt nạ dẻo lạnh, cho hiệu quả săn da và nâng cơ nhanh chóng.

 nâng cơ bằng tay và sản phẩm chống lão hóa từ maria galland

Mặt nạ 2-phase cho hiệu quả nâng cơ, săn da nhanh chóng.

Hoạt chất chống lão hóa cao cấp

Ứng dụng thành tựu khoa học tiên tiến, Maria Galland đã đưa vào dòng sản phẩm Lift'Expert các thành phần hoạt động mạnh mẽ, giải quyết ba yếu tố chính gây lão hóa: sự suy giảm hoạt động của các nguyên bào sợi; các phân tử đường liên kết và làm xơ cứng các sợi collagen, elastin; sự tấn công của các gốc tự do làm tổn thương tế bào và mô (oxy hóa).

Peptide chống lão hóa thế hệ mới cùng với chiết xuất rượu vang tuyết kích thích hoạt động của nguyên bào sợi, từ đó gia tăng tổng hợp collagen, elastin giúp da săn chắc, căng mịn và giảm thiểu nếp nhăn.

Phức hợp Age Control cho khả năng bảo vệ kép: một mặt hoạt động như nam châm hút các phân tử đường, ngăn chặn chúng liên kết với collagen, elastin; mặt khác vô hiệu hóa các gốc tự do trước khi chúng tấn công tế bào. 

 nâng cơ bằng tay và sản phẩm chống lão hóa từ maria galland

Bộ sản phẩm giúp da căng mướt, ngừa nếp nhăn và chống chảy xệ.

Bí quyết từ chuyên gia giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ

Lift'Expert còn đem đến cho phái đẹp chương trình chăm sóc tại nhà, dưới sự tư vấn của các chuyên gia. Chị em có thể bổ sung thêm chế độ dinh dưỡng chống lão hóa, các bài tập Facial Yoga giúp thon gọn khuôn mặt và kỹ thuật trang điểm tăng cường sự tươi trẻ mỗi ngày.

Đầu tháng 10, Lift'Expert sẽ ra mắt tại Việt Nam. Các chủ spa, thẩm mỹ viện có thể đăng ký tham dự .

công ty cổ phần diệp thu trang là đơn vị phân phối sản phẩm và đào tạo liệu trình spa của Maria Galland. Công ty luôn có chính sách ưu đãi với chương trình huấn luyện bài bản, cam kết cùng đối tác phát triển bền vững. Xem chi tiết tại  hoặc hotline 0938 727 258.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Diệp Thu Trang)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục