Nội dung

Thông thường, trang bìa của những tờ tạp chí nổi tiếng về phụ nữ được dành cho các ngôi sao Hollywood - những người đang quảng bá cho những dự án điện ảnh, âm nhạc sắp sửa ra mắt của họ. Tờ Women's Weekly của Australia mới đây đã tạo ra một ngoại lệ.

Nạn nhân bỏng thành người mẫu trang bìa tạp chí

turia pitt trên trang bìa Women's Weekly.

Turia Pitt là nạn nhân bỏng và là một diễn giả truyền cảm hứng cho nhiều người. Cô được vinh danh trên tạp chí Women's Weekly Australia bởi câu chuyện kỳ diệu về sự sống. Cách đây ba năm, Turia gặp tai nạn cháy rừng khi đang tham gia cuộc thi marathon ở Tây Australia. Cô bị bỏng 64% cơ thể và các bác sĩ nhận định cơ hội sống sót rất mong manh. Thế nhưng, Turia đã vực dậy, thoát khỏi cái chết và phục hồi một cách nhanh chóng. Kể từ đó, cô tích cực tham gia các hoạt động diễn thuyết, quyên tiền cho một tổ chức phẫu thuật tái tạo giúp đỡ những người có hoàn cảnh giống mình.

"Khi Turia cùng một nhóm phụ nữ Australia khác được chụp hình như một phần chủ đề 'Phụ nữ của tương lai', rõ ràng, khoảnh khắc cô ấy ngồi trước ống kính máy ảnh, tấm hình trang bìa tháng 7 đã thuộc về cô ấy. Tôi chưa bao giờ gặp được người ấn tượng hơn Turia", tổng biên tập Helen McCabe nói.

"Được xuất hiện trên trang bìa Women's Weekly là một vinh dự lớn. Tôi rất hạnh phúc. Với tôi, đó chính là thông điệp cho thấy sự tự tin đã chiến thắng sắc đẹp. Có nhiều phụ nữ cùng chụp hình với tôi, họ đẹp hơn tôi rất nhiều nhưng họ thiếu sự tự tin", Turia nói.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục