Nội dung

 

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cùng với những thiết kế cho phái nữ, thương hiệu thời trang f.house cũng không quên giới thiệu tới các tín đồ thời trang bst thời trang nam xuân hè 2013 với những mẫu thiết kế trẻ trung năng động, cùng những màu sắc nổi bật trong xu hướng thời trang nam xuân hè 2013 .

Buổi trình diễn thời trang có sự góp mặt của nam người mẫu Trương Nam Thành cùng những người mẫu trẻ nổi tiếng khác. Mời các bạn cùng tham khảo bst thời trang dành cho nam giới từ f.house:

 

Nam thành nổi bật trong trang phục hè của fhouse
Người mẫu Nam Thành trẻ trung trong mẫu trang phục thuộc BST Orange Gem.

Nam thành nổi bật trong trang phục hè của fhouse
Theo NTK, BST lấy ý tưởng từ nhịp sống năng động của các bạn trẻ thành thị, các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập được thể hiện hết sức tối giản mang lại sự khỏe khoắn, thoải mái và năng động cho người mặc.

Nam thành nổi bật trong trang phục hè của fhouse
NTK Hùng Văn rất tinh ý phối hợp sắc cam chủ đạo trong BST với màu trắng và những gam màu trầm trung tính. Với những bộ trang phục trong BST này rất thích hợp khi xuống phố cùng bạn bè, đi du lịch vào ngày hè hay chỉ đơn giản mặc trong những lúc “tám” với bạn bè ở nhà.

Nam thành nổi bật trong trang phục hè của fhouse
 

Với sự ra mắt BST mới nhất hè – thu 2013, một lần nữa f.house đã khẳng định danh tiếng của mình trong lĩnh vực thời trang tại thị trường Việt Nam. BST là tổng hợp những thiết kế độc đáo từ 3 BST riêng biệt của những tài năng thiết kế trẻ đã gắn bó nhiều năm cùng thương hiệu: NKT Nguyễn Ly Ly, NTK Trúc Trần và NTK Hùng Văn.

Nhâp dịp sinh nhật 9 tuổi, ngoài việc giới thiệu BST mới thương hiệu f.house còn tổ chức nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại đây.

Theo Infonet

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

30 quý ông sexy cùng kính mắt trắng

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bên cạnh việc mang lại vẻ thanh lịch hay sang trọng, việc sử dụng kính mắt trắng còn giúp các quý ông thêm phần trí thức, điển trai và sexy hơn trong mắt phái đẹp....

Xem thêm