Nội dung

Trương Nam Thành (sinh 1991) từng gây ấn tượng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010 với chiều cao 1,81 m, nặng 76 kg, số đo 102 -77-96. Tuy nhiên, các chỉ số lý tưởng chỉ giúp anh dừng lại ở giải thưởng Siêu mẫu hình thể đẹp. Không nản chí, Nam Thành tiếp tục cố gắng và đạt được kết quả cao nhất trong cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011.

Nam thành đoạt giải ngôi sao người mẫu 2011

Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011: Trương Nam Thành và Nguyễn Thị Nhàn. Ảnh: Q.K.

Nổi bật ngay từ khi 38 thí sinh của vòng chung kết xuất hiện trên sân khấu, Nam Thành không chỉ tự tin ở dáng đứng, tướng đi, gương mặt góc cạnh. Sự chuẩn bị cẩn thận trong các phần thi trang phục cũng khiến anh thêm nổi bật. Chiến thắng giành cho Nam Thành đúng với dự đoán của hầu hết khán giả.

Tương tự ở giải nữ, Nguyễn Thị Nhàn cũng gây chú ý khi cô nổi bật về sắc vóc so với các thí sinh còn lại. Sinh năm 1991, Nhàn vừa gia nhập nghề người mẫu tại TP HCM. Các chỉ số hình thể của cô: cao 1,71 m, nặng 50 kg, số đo 82-61-90.

"Ngôi sao người mẫu" là cuộc thi tìm kiếm người mẫu mới, do Công ty PL phối hợp với Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM tổ chức lần thứ 3. Cuộc thi diễn ra khá bài bản với nhiều phần thi phụ: tạo dáng trước ống kính, chụp ảnh ngoài trời, trình diễn nhiều loại trang phục... Trong đêm chung kết, 38 thí sinh trải qua phần thi Trang phục tự chọn để ban giám khảo đánh giá gu thẩm mỹ và chọn ra 20 người vào vòng thi Trang phục Thể thao. Sau đó, 6 thí sinh xuất sắc bước vào phần thi Ứng xử.

Nam thành đoạt giải ngôi sao người mẫu 2011

6 thí sinh xuất sắc của cuộc thi. Ảnh: Q.K.

Nếu ở các tiết mục thi Kỹ năng trình diễn, các thí sinh tỏ ra bản lĩnh, tự tin thì ở phần Ứng xử - vốn luôn được cho là hấp dẫn và được chờ đợi nhất, họ gây thất vọng cho người xem. Trước những vấn đề đơn giản từ Ban giám khảo, cả 6 thí sinh đều trả lời lan man, lạc đề, không tỏ rõ quan điểm của bản thân. Ngay cả các câu hỏi cũng ngô nghê: "Em có muốn nổi tiếng không?" hoặc "Em có dùng scandal để duy trì danh hiệu của mình không?"...

Kết quả trao giải trải đều cho các thí sinh cũng là một điểm khiến khán giả thấy... buồn cười. Ban tổ chức định ra khoảng chục giải phụ để trao cho gần hết 20 thí sinh của đêm chung kết, khiến phần công bố kết quả trở nên dài dòng, lê thê.

Ngoài giải vàng dành cho Trương Nam Thành và Nguyễn Thị Nhàn, giải bạc của cuộc thi trao cho Trúc Liễu và Hoàng Vinh, giải đồng thuộc về Anh Thư, Việt Dũng.

An Nhiên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm