Nội dung

Nằm lòng 7 cách mặc blazer để không bị chê quê mùa

Vẫn biết blazer là kiểu áo khoác không thể vắng mặt trong tủ đồ của các quý cô, nhưng nếu chỉ mặc kiểu áo này với một, hai cách quen thuộc, có lẽ sẽ hơi lãng phí bởi blazer trên thực tế có vô vàn cách ứng dụng.

Hãy thuộc lòng ít nhất 7 cách phối đồ với blazer sau đây để không bao giờ bị chê quê mùa hoặc đơn điệu với kiểu áo quanh năm phải có này nhé!

1. Sang trọng và gọn gàng với váy và dây nịt

Nằm lòng 7 cách mặc blazer để không bị chê quê mùa

Đừng chỉ khoác blazer ngoài váy theo cách thông thường nữa! Hãy dùng một chiếc dây nịt để khiến mình trông gọn gàng và sang trọng hơn. Đặc biệt với những quý cô muốn làm nổi bật vòng eo con kiến hoặc đơn giản là muốn mình trông nhỏ nhắn, thon gọn hơn, đây là cách mặc cực kỳ phù hợp và dễ áp dụng. Bạn nên chọn một chiếc dây nịt bằng da và linh động trong việc điều chỉnh độ rộng chật, như vậy bạn sẽ thấy thoải mái nhiều!

2. Vừa quyến rũ và kín đáo với slip dress

Nằm lòng 7 cách mặc blazer để không bị chê quê mùa

Slip dress quyến rũ tới nỗi nhiều người khao khát muốn mặc nó nhưng đồng thời phải cố tiết chế bớt sự quyến rũ của nó lại. Đơn giản nhất là chọn một item vừa kín đáo, vừa lịch sự, như blazer chẳng hạn. Nếu trong đầu bạn đang có ý định ấy, xin chúc mừng sự sáng tạo của bạn, bởi đây chính là cách chinh phục slip dress đơn giản nhất mà lại hiệu quả nhất!

3. Khoác trên vai sang chảnh như các ngôi sao!

Nằm lòng 7 cách mặc blazer để không bị chê quê mùa

Các ngôi sao luôn có lý khi chuộng kiểu áo khoác hờ trên vai, bởi nó giúp tạo ra một hình ảnh sang chảnh nhưng cũng không quá xa lạ, dễ áp dụng nhưng trông lúc nào cũng tạo nên đẳng cấp ở mọi sự kiện họ lui tới. Muốn thành công với cách phối đồ này, bạn nên chọn kiểu blazer có thiết kế rộng rãi, đặc biệt ở phần vai nhé!

4. Bí quyết để mặc sequin giữa ban ngày!

Nằm lòng 7 cách mặc blazer để không bị chê quê mùa

Những trang phục bằng sequin hoàn toàn có thể mặc đẹp cả vào ban ngày nếu có sự trợ giúp của một chiếc blazer đơn giản, ít kiểu cách như thế này. Sự kết hợp giữa một trang phục tưởng như chỉ dành cho các buổi tiệc xa hoa và một trang phục mang tính đời thường, thậm chí hơi già dặn sẽ giúp bạn tạo ra một hình ảnh có tính dung hòa tuyệt vời!

5. Chỉ nàng ngốc mới bỏ qua suit!

Nằm lòng 7 cách mặc blazer để không bị chê quê mùa

Một trong những điều đáng tiếc nhất của một quý cô là bỏ qua những bộ suit rất dễ mặc nhưng lại dễ tạo ra sự thú vị trong phong cách. Với những chiếc áo blazer sẵn có, bạn hãy tận dụng chúng để tạo thành những bộ suit cùng những chiếc quần hoặc chân váy có màu tương tự. Vậy là chẳng cần cất công đi may cả bộ, bạn vẫn có một set đồ không chê vào đâu được.

6. Chế ngự sự hoang dã của trang phục denim

Nằm lòng 7 cách mặc blazer để không bị chê quê mùa

Một chiếc quần jeans có thể mặc tới công sở không? Dĩ nhiên là có nếu có sự trợ giúp của áo blazer. Tương tự với các trang phục bằng denim khác, blazer sẽ giúp chế ngự bớt sự mạnh mẽ, hoang dã để mang đến cho bạn một hình ảnh mới với đủ mọi sắc thái từ cá tính tới thanh lịch

7. Mặc kiểu layer với sơ mi và áo len

Nằm lòng 7 cách mặc blazer để không bị chê quê mùa

Mùa lạnh là dịp không thể bỏ qua của các tín đồ ưa phối đồ theo kiểu layer. Và blazer càng là item không thể thiếu trong những set đồ layer cơ bản cùng áo len và sơ mi. Cũng với chiếc áo blazer ấy, bạn có thể biến hóa với đủ bộ đồ layer nếu muốn, miễn là bạn thấy màu sắc, họa tiết của chúng phù hợp để đi cùng nhau. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục