Nội dung

Năm 2012 ghi nhận nhiều thành công của Mỹ Tâm. Cô được mời giữ vị trí “ghế nóng” của ban giám khảo Vietnam Idol 2012, bên hai gương mặt quen thuộc Quốc Trung và Nguyễn Quang Dũng. Tháng 3/2012, MV "Chuyện như chưa bắt đầu" của cô có hơn bốn triệu lượt người xem, khiến cô trở thành đối tác của Youtube với trang mạng riêng.

Tháng 12, cô bất ngờ được vinh danh tại Giải thưởng âm nhạc khu vực tại Hàn Quốc với danh hiệu nghệ sĩ châu Á xuất sắc (Best Asian artist). Nữ giám khảo Idol tiếp tục là "Gương mặt của năm" ở Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2012.

Mỹ tâm mở thương hiệu thời trang riêng
mỹ tâm mặc trang phục mang thương hiệu của cô. Ảnh: M.T.

Một năm thành công viên mãn khiến Mỹ Tâm tự tin tiến đến lĩnh vực mới là thời trang mang tên nightingale . Nữ ca sĩ là người khá kín tiếng nên hai năm qua, cô chưa từng tiết lộ về dòng sản phẩm do cô làm chủ.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt dòng thương hiệu mới, "Họa mi tóc nâu" mất hơn hai năm cho khâu tìm kiếm nhân sự, định hình phong cách và mở xưởng sản xuất riêng. Đội ngũ thiết kế thời trang được Mỹ Tâm tuyển chọn kỹ lưỡng. Các dòng sản phẩm chính đều do chính đội ngũ thiết kế trẻ làm ra dựa vào những ý tưởng sáng tạo của nữ ca sĩ.

"Tôi cùng các nhà thiết kế tìm hiểu về xu hướng thời trang thế giới và đưa ra những chi tiết phù hợp nhất cho người Việt. Đối tượng chủ yếu mà tôi muốn hướng tới là nữ giới với phong cách nhẹ nhàng và quyến rũ". Mỹ Tâm chia sẻ.

Trước đó, năm 2003, "Họa mi tóc nâu" là  nữ ca sĩ Việt Nam đầu tiên có thương hiệu riêng với sản phẩm nước hoa.

Hoàng Dung
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục