Nội dung

Sau kỳ du lịch tại Thái Lan, hot girl An Japan khoe ngay bộ mỹ phẩm kiềm dầu Srichand mà cô nàng cực kỳ tâm đắc. Với 1 sản phẩm phấn phủ và 2 loại mặt nạ dưỡng da, thương hiệu này được An Japan khen ngợi hết lời trong việc giúp làn da của cô nàng thông thoáng, không bóng nhờn trong suốt những ngày oi bức.

Riêng mặt nạ Srichand Tanaka Gold Powder Mask với khả năng thanh lọc, loại bỏ dầu thừa, làm sáng da được An Japan lựa chọn trở thành bước làm sạch da không thể thiếu trước khi đến với những công đoạn dưỡng da chuyên sâu. An chia sẻ cách mix mặt nạ với nhiều nguyên liệu khác nhau như sữa tươi, sữa chua, nha đam, mật ong…

An Japan hào hứng khám phá bí quyết làm đẹp của con gái Thái.

Cô nàng hotgirl Nhung Gumiho sau khi trải nghiệm đầy đủ 3 loại sản phẩm của thương hiệu đến từ Thái Lan cũng cảm thấy bất người trước khả năng kiểm soát dầu thừa, đặc biệt là sản phẩm phấn phủ Srichand Translucent Powder. Để trị vấn đề da mặt hay bị đổ dầu khi đi quay ngoài trời trong thời tiết nóng nực, Nhung sẽ dùng sản phẩm này dặm lại lớp make-up của mình, vì lớp phấn mỏng nhẹ không gây nặng mặt rất tự nhiên và còn kiềm dầu cực tốt.

Nhung chấm điểm 10/10 cho khả năng kiềm dầu của thương hiệu này.

Xuân Thảo (Rư) - 1 trong 4 beauty blogger có tầm ảnh hưởng nhất trong cộng đồng các bạn trẻ Việt cũng lựa chọn phấn phủ này là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong túi trang điểm mỗi khi ra ngoài.

Mỹ phẩm kiềm dầu nào đang khiến hàng loạt beauty blogger phát cuồng

Nhờ vào sản phẩm này, Rư có thể ngồi suốt 6 tiếng dưới máy lạnh mà không phải lo ngại da mình đổ nhờn hay thiếu độ ẩm.

Những ưu điểm của thương hiệu này còn lan tỏa đến cả những cô nàng nổi tiếng với phong cách sành điệu như Tú Linh (Kaylee). Kaylee khẳng định đây chính là “thần dược” giải độc cho làn da dầu mà bất cứ bạn nữ nào cũng cần phải có. Cách mix mặt nạ vô cùng dễ dàng, Kaylee thử mix với nước và mặt nạ vẫn mang tới hiệu quả ấn tượng.

Mỹ phẩm kiềm dầu nào đang khiến hàng loạt beauty blogger phát cuồng

Kaylee cũng hết lời khen ngợi sản phẩm huyền thoại của Thái Lan

Với hàng loạt ưu điểm nổi trội, có vẻ như đây chính là cái tên được săn lùng nhiều nhất trong những ngày sắp tới. Còn bạn, bạn có muốn trải nghiệm ngay thương hiệu mỹ phẩm đang được hàng loạt beauty blogger “săn đón” này không?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm