Nội dung
 mỹ phẩm cao cấp giảm tới 50 tại vstyles private sale

Cơ hội mua sắm hàng hiệu giảm giá.

Trong sự kiện Private Sale tới đây, các tín đồ thời trang làm đẹp sẽ có cơ hội mua sắm trong không gian rộng gần 1.500m2 của khách sạn Grand Plaza. Hơn 200 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, thời trang sẽ mang đến chương trình ưu đãi lớn giảm giá lên tới 50%.

Những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sẽ tham dự vào VStyle’s Private Sale gồm Shiseido, O Hui, Guerlain, Sisley Paris, L’Occitane, Clarins, Menard, Kanebo, Laneige, Beyond, Yves Rocher, The Face Shop, Naris, nước hoa BVL, Versace, Salvatore Ferragamo, Marc Jacobs, Chloé, Calvin Klein, Vera Wang, Davidoff, Moschino...

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các thương hiệu thời trang và phụ kiện như Furla, Geox, Michael Kors, Nike, Adidas, Gucci, Dior, Pinko, Dolce&Gabbana, Armani, Guess, G2000, Lee, Nike, Bonia, BCBG, Format, Nautica, Ecco, Seiko...

Các thương hiệu mang đến các sản phẩm chính hãng, được nhiều người yêu thích với mức giá giảm đặc biệt cùng quà tặng hấp dẫn. Chị em sẽ tha hồ mua sắm với loạt giá mới hấp dẫn tại chương trình.

 mỹ phẩm cao cấp giảm tới 50 tại vstyles private sale

Sự kiện VStyle’s Private Sale tại khách sạn Sofitel Hanoi tháng 6.

Chương trình ưu đãi tại VStyle’s Private Sale áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt:

VStyle’s Private Sale giảm thêm 5%: nếu bạn thanh toán bằng thẻ visa từ các ngân hàng đối tác của VStyle là ANZ, VPBank, Techcombank, ACB, Sacombank, TPBank.

Giải thưởng lên tới hàng triệu đồng: tất cả hóa đơn mua sắm tại sự kiện sẽ được tham gia bốc thăm may mắn để giành giải thưởng.

Ưu đãi đặc biệt với mỗi hóa đơn 3 triệu đồng (được phép cộng dồn): bạn sẽ được tham gia vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng với hàng nghìn giải thưởng mỹ phẩm, thời trang.

 mỹ phẩm cao cấp giảm tới 50 tại vstyles private sale

Nhiều khuyến mại hấp dẫn tại chương trình.

Uber tài trợ cho khách hàng tham dự 200.000 đồng: dành cho khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ Uber (áp dụng cho 2 chiều đi về). Bạn chỉ cần làm 3 bước đơn giản: tải ứng dụng Uber; nhập mã khuyến mại “VSTYLEHN"; chọn địa điểm đón và yêu cầu xe.

Khách hàng sẽ được tặng ngay voucher chăm sóc tóc miễn phí trị giá 1,25 triệu đồng và voucher mua sắm tại sự kiện VStyle’s Private Sale trị giá 500.000 đồng chỉ với hai bước đơn giản:

Bước 1: Đăng ký tham gia chương trình tại: http://privatesale.vstyle.vn/

Bước 2: Mang mã đăng ký của riêng bạn đến bàn lễ tân của sự kiện để nhận voucher.

Khách hàng được tặng ngay CC Cushion của O Hui trị giá 1,38 triệu đồng và 2 lõi thay thế với 2 bước:

Bước 1: Chia sẻ poster về sự kiện tại VStyle’s Private Sale lên facebook cá nhân.

Bước 2: Tag cho 5 người bạn cùng sở thích mua sắm với hashtag #VStyleprivatesale

Mỗi ngày sẽ có 5 giải thưởng CC Cushion cho 5 bạn may mắn. Xem kết quả vào 10h sáng hôm sau (Lưu ý: Tất cả các bạn trúng giải sẽ nhận giải thưởng tại sự kiện, mỗi bạn chỉ được nhận giải thưởng một lần. Chương trình chỉ áp dụng cho các tín đồ mua sắm tại Hà Nội).

Chương trình tại TP HCM sẽ được tổ chức tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1 trong 2 ngày  24-25/10. 

(Nguồn: VStyle’s Private Sale)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục