Nội dung

Đoạn video một người mẫu xăm mình tên là Sara X Mill trổ tài múa ngực theo nhạc Mozart có tới 35 triệu lượt người xem đã giúp nhân vật chính trở thành một trong những hiện tượng mạng hot nhất năm 2014.

Tới mùa Valentine năm nay, Sarah X Mill lại tiếp tục tái xuất với màn múa ngực theo bản nhạc thấm đẫm yêu thương "Für Elise - Thư gửi Elise" của nhà soạn nhạc lừng danh Beethoven.

Mỹ nhân xăm mình lại múa ngực mừng ngày tình nhân

Sara hóa thân thành thần tình ái

Mặc bộ nội y màu đỏ để hóa thân thành thần tình yêu, Sara khiến cánh đàn ông khó rời mắt khỏi màn hình với màn trình diễn tuy khá quen thuộc nhưng vẫn rất nóng bỏng và cuốn hút. Người đẹp cử động núi đôi theo đúng giai điệu trầm bổng của đoạn nhạc.

Đoạn video mới được tung ra chưa được 1 ngày nhưng đã có tới 60.000 lượt xem. Các video ghi lại khả năng đặc biệt của Sara trước đây đều đạt được con số vài chục triệu lượt xem, giúp người mẫu hình xăm này kiếm chác được khoản tiền khổng lồ từ Youtube.

Một trang tin đã đặt ra câu hỏi khảo sát cho độc giả của mình về các màn trình diễn của Sarah: Bạn có chán xem Sara X Mills "múa ngực"?. Vẫn có tới 58% độc giả được hỏi cho biết họ vẫn chờ đợi những màn biểu diễn khác của Sara X Mills.

Mỹ nhân xăm mình lại múa ngực mừng ngày tình nhân

Người mẫu hình xăm quyến rũ hóa thần tình yêu

Mỹ nhân xăm mình lại múa ngực mừng ngày tình nhân

 

Sara X Mills là một người mẫu hình xăm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục