Nội dung

Một cô gái người gốc Cuba tên là Kathy Ferreiro, 21 tuổi được ưu ái tặng cho biệt danh "Kim Kardashian của Cuba" bởi có vòng 3 lớn, căng tròn, quyến rũ. Thậm chí nhiều người còn đánh giá vòng 3 của Ferrreiro thậm chí còn đẹp và hấp dẫn hơn của cô Kim. 

Mỹ nhân gốc cuba bỗng nổi tiếng vì vòng 3 căng tròn
Cô gái trẻ có vòng 3 hoàn mỹ

Ferreiro bất ngờ nổi tiếng sau khi cô đăng tải loạt ảnh mình mặc bikini lên trang cá nhân. Người đẹp này đang mơ ước sẽ có thể nổi tiếng được nhờ nọoại hình giống như Kim "siêu vòng 3".

Nếu như Kim Kardashian từng dính vào không ít "nghi án" bơm độn bàn tọa thì Kathy Ferreiro lại tự tin khẳng định vòng 3 gợi cảm của mình hoàn toàn là tự nhiên. Cô cho biết mình không đụng dao kéo để có thân hình như hiện tại và những bức ảnh của cô cũng chưa từng qua chỉnh sửa. 

Mỹ nhân gốc cuba bỗng nổi tiếng vì vòng 3 căng tròn
Thân hình của Kathy Ferreiro rất nóng bỏng

Kathy Ferreiro là một nữ chuyên viên phân loại sản phẩm làm đẹp . Đến tối người ta có thể thấy cô tại các câu lạc bộ, những địa điểm ăn chơi tụ tập nổi tiếng tại Miami, Florida, Mỹ. 

Nhận xét về Kathy Feirreiro, chuyên viên PR John Chant cho biết: "Cô ấy là đứa trẻ mới nổi và bùng nổ như một quả bom lớn. Điều tuyệt vời là cơ thể của cô là hoàn toàn tự nhiên và đó là lý do tại sao cô ấy gây được nhiềusự chú ý. Cô ấy là một cô gái tuyệt đẹp với những đường cong chuẩn mực. Điều chúng tôi muốn nói là: Kim Kardashian hãy coi chừng cô gái này".

Mỹ nhân gốc cuba bỗng nổi tiếng vì vòng 3 căng tròn

Mỹ nhân gốc cuba bỗng nổi tiếng vì vòng 3 căng tròn

Cô hứa hẹn sẽ là một "quả bom" giống như Kim Kardashian

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm