Nội dung

Trong làng mẫu Đài Loan, nhắc tới sau Lâm Chí Linh là siêu mẫu Tùy Đường. Cô cao 1m73, nặng 48 kg và là một trong những chân dài nổi tiếng nhất xứ Đài. Tùy Đường nổi bật nhờ làn da trắng mịn, đôi chân dài thẳng tắp, vóc dáng thon thả nhưng vòng 1 vẫn nở nang, quyến rũ cùng gương mặt chữ V đúng chuẩn đẹp của người châu Á.

Mỹ nhân đài loan giữ dáng sexy mặt xinh nhờ đậu đỏ

Tùy Đường giữ vóc dáng gọn gàng nhờ nước đậu đỏ

Điều đặc biệt là ở tuổi 35, vẻ ngoài của Tùy Đường vẫn không thay đổi nhiều so với thời thiếu nữ. Bí quyết làm đẹp quan trọng nhất của cô đó là uống nhiều nước, nhưng không phải nước bình thường mà là nước đậu đỏ.

Nước đậu đỏ giúp cơ thể thải độc tố, giúp loại bỏ chất béo độc hại, khiến cơ thể thon gọn mà vẫn giữ được những đường cong nóng bỏng. Đặc biệt, Tùy Đường còn tiết lộ khuôn mặt của cô gọn gàng, thanh thoát cũng nhờ chăm chỉ uống nước đậu đỏ mỗi ngày.

Đậu đỏ, hay còn được gọi là đậu Adzuki hay Azuki chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Chúng rất giàu chất xơ, đạm thực vật, vitamin đặc biệt là nhóm B bao gồm B6, B2, B1, B3, khoáng chất, kali, magne, mangan, kẽm…

Mỹ nhân đài loan giữ dáng sexy mặt xinh nhờ đậu đỏ

Loại nước này giúp cô thải chất béo, duy trì cân nặng ổn định, khuôn mặt gọn, da mịn màng

Đậu đỏ cung cấp năng lượng mà không gây béo, giúp giảm cholesterol, thải độc cơ thể. Nhờ cơ chế giúp cơ thể thanh lọc chất độc mà làn da cũng tươi sáng rạng ngời. Chỉ cần hàm lượng nửa cốc đậu đỏ dùng mỗi ngày sẽ chứa đủ 100% hàm lượng molybdenum, một loại khoáng chất tăng cường thải chất độc khỏi gan. Nhờ tác dụng thải độc, giữ nước mà nước đậu đò còn giúp giảm hiện tượng mắt sưng, bọng mắt. 

Với những lợi ích tuyệt vời đó, nước đậu đỏ giúp Tùy Đường có được gương mặt thon, dáng gọn, làn da sáng mịn. Dưới đây là cách chế biến món nước đơn giản mà lại có hiệu quả thần kỳ này:

Theo Tùy Đường, loại nước của cô thường uống khá phổ biến ở Đài Loan. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự nấu nước đậu đỏ theo cách rất đơn giản. Cách làm là lấy khoảng 1 năm 2 lạng đậu đỏ rửa sạch, loại bỏ hạt thối, hỏng.  

Mỹ nhân đài loan giữ dáng sexy mặt xinh nhờ đậu đỏ

Mỗi lần nấu chừng 2 lạng đậu đỏ

Sau đó cho đậu đỏ vào nổi nhỏ cùng khoảng 3 – 4 bát nước sạch. Theo Tùy Đường, bạn nấu sôi đậu đỏ nhưng không nấu đến khi hạt đậu nát ra vì như thế món nước sẽ chẳng khác nào món súp.

Thời gian nấu có thể trong vòng 20 - 30 phút với lửa vừa để đậu ra hết chất. Bạn cũng có thể rang đậu và hãm trong bình uống trà như trà gạo rang. Sau đó lọc bỏ lấy phần nước. Bạn không nên cho đường hay muối vào món nước này. Mỗi ngày nên dùng khoảng 2 cốc để duy trì vóc dáng và làn da đẹp. 

Mỹ nhân đài loan giữ dáng sexy mặt xinh nhờ đậu đỏ

Mỹ nhân đài loan giữ dáng sexy mặt xinh nhờ đậu đỏ

Thân hình tuyệt đẹp của mỹ nhân làng mẫu Tùy Đường

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm