Nội dung

Chris Hemsworth (sinh năm 1983) là một diễn viên người Úc. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn thor trong các bộ phim như Thor (2011), The Avengers (2012) và Thor: The Dark World (2013). Trước đó, anh còn thủ vai Kim Hyde trong series phim truyền hình Home and Away (2004) của Úc và nhiều bộ phim đình đám khác. 

Sở hữu khuôn mặt nam tính, điển trai và thân hình cơ bắp săn chắc, vạm vỡ, Chris rất phù hợp với các vai trong phim hành động. Anh được rất nhiều đạo diễn lựa chọn và được công chúng yêu mến. Thậm chí 'Thor' còn được bình chọn là người đàn ông gợi tình nhất thế giới. 

Mới đây, để chuẩn bị nhập vai mới trong bộ phim "Heart of the Sea", Chris đã phải ép cân để gầy đi trông thấy. Anh chỉ được phép nạp 500-700 calories/ ngày trong 3-4 tuần. Kết quả, từ một anh chàng cơ bắp vạm vỡ, Chris đã hoá thân vào vai  Owen Chase- một thuỷ thủ bị mắc kẹt trên biển trong 90 ngày và phải chiến đấu với những kẻ thù sát hại những người trên tàu của họ. 

 Mỹ nam hollywood gây sốc vì thân hình tiều tụy

Thân hình thay đổi chóng mặt của Chris Hemsworth sau khi ép cân 

 Mỹ nam hollywood gây sốc vì thân hình tiều tụy

 Mỹ nam hollywood gây sốc vì thân hình tiều tụy

Việc hoá trang đã biến anh chàng 32 tuổi trở thành một người đàn ông già nua

 Mỹ nam hollywood gây sốc vì thân hình tiều tụy

'Thor' đã từng được bình chọn là người đàn ông gợi tình nhất thế giới nhờ vẻ đẹp quyến rũ của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm