Nội dung

Mỹ linh chia sẻ về mức độ thân thiết với kỳ duyên

Hoa hậu Mỹ Linh xinh đẹp trong tạo hình gần đây nhất.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Mỹ Linh nhận được khá nhiều lời khen từ phía khán giả cả về nhan sắc, phong cách thời trang cũng như cung cách ứng xử. Cô gái sinh năm 1996 đang dần được công chúng quý mến hơn thông qua nhiều hành động và biểu hiện thiết thực. 

Dù cuộc sống có đôi phần khác biệt và xáo trộn nhưng Mỹ Linh vẫn luôn cố gắng hết sức cân bằng mọi việc, đặc biệt giữa việc học và việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Kể về những cảm xúc của mình sau đăng quang, Linh nói: "Trong hơn 2 tháng vừa qua, Linh tham gia khá nhiều hoạt động và xuất hiện tại nhiều chương trình lớn nhỏ. Một phần nào đó, Linh đã bình tĩnh và cảm nhận được những gì mình sẽ phải làm và sẽ có những định hướng nhất định cho tương lai."

Với trọng trách của một hoa hậu, lịch trình làm việc của Mỹ Linh trở nên dày đặc. Cô phải di chuyển nhiều, bay qua bay qua lại 2 miền Nam Bắc. Đôi khi, tân hoa hậu vẫn cảm thấy hơi bối rối, không rõ cuộc đời của mình đang thay đổi theo hướng nào. 

Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, miền Trung đang bị lũ lụt, miền núi phải chịu cảnh gió rét, Mỹ Linh càng tích cực hơn nữa trong công tác thiện nguyện. Còn nhớ trước chuyến đi cứu trợ miền Trung, Linh cảm thấy day dứt vì chưa thể đến ngay với bà con do bận học và dang dở một vài việc quan trọng khác. 

Người đẹp từng chia sẻ: "Nhiều người bảo Linh hơi bị "chìm" so với các chị hoa hậu khác. Nhưng Linh không buồn, vì Linh biết trong giai đoạn này, điều gì là quan trọng nhất với mình. Linh còn rất nhiều việc để làm, trong đó có sứ mệnh lớn lao của một sinh viên và một hoa hậu. Đạt được ngôi vị hoa hậu với Linh là một may mắn lớn trong đời. Vì vậy, Linh mong chia sẻ và lan toả niềm may mắn đó đến với những người đang cần giúp đỡ​."

Mỹ Linh cho biết, bản thân sẽ làm tốt sứ mệnh của một hoa hậu để ngàng càng có nhiều ấn tượng tốt đẹp hơn trong lòng công chúng. Hoạt động thiện nguyện sẽ không thể thiếu trong hành trình chạm tới trái tim người hâm mộ. "Khi tham gia hoạt động từ thiện, thiện nguyện thì không thể rầm rộ hay hoành tráng như khi đi sự kiện được", mỹ nữ 9X nhấn mạnh. 

Mỹ linh chia sẻ về mức độ thân thiết với kỳ duyên

Mỹ Linh tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện.

Sau đăng quang, việc học ở trường của Mỹ Linh bị ảnh hưởng một chút nhưng cô nàng luôn cố gắng sắp xếp lịch trình sao cho hợp lý. Hoa hậu hạn chế tham dự các sự kiện cá nhân, hầu hết thời gian đều tập trung cho hoạt động cộng đồng. Hơn thế, các sự kiện thường được tổ chức vào cuối tuần nên cô nàng cũng không gặp khó khăn nhiều. Những lần bắt buộc phải nghỉ học vì trùng lịch, Mỹ Linh đều được thầy cô giáo hết sức tạo điều kiện và nhờ bạn bè chép bài giúp để có tài liệu ôn tập khi thi. 

Kể về bạn bè, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ thường ngày đi học khá giản dị nên khi đăng quang, nhiều người rất bất ngờ. Những ngày đầu tiên về trường, bạn bè còn lạ lẫm, chụp ảnh chúc mừng, nhưng hiện tại mọi thứ đã quay lại như xưa và không có gì khác biệt so với lúc chỉ là một sinh viên bình thường.

Bất ngờ hơn khi kể về mối quan hệ với Hoa hậu Kỳ Duyên, Mỹ Linh cho biết, nhiều người cho rằng cô và Kỳ Duyên là bạn thân nhưng thực tình mới chỉ gặp mặt nhau 1-2 lần trước khi Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, hai người cũng không có thời gian để trò chuyện, gặp mặt. Hơn thế, hiện tại, Kỳ Duyên đã chuyển vào TP. HCM sinh sống và học tập. Mỹ Linh mong rằng thời gian tới sẽ có hội gặp gỡ Kỳ Duyên nhiều hơn trong các sự kiện.

Mỹ linh chia sẻ về mức độ thân thiết với kỳ duyên

Hình ảnh hoa hậu trong một sự kiện thảm đỏ gần đây. Cô nàng lần đầu ăn vận gợi cảm với mốt đầm đuôi cá, xẻ ngực sâu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục