Nội dung

Từng giới thiệu về thiết kế mui cứng của Murcielago LP640 Roadster qua hình minh họa từ cuối năm 2007, Genaddi đồng thời thông báo họ sẽ sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

 murcielago lp640 roadster mui cứng đầu tiên trên phố

Siêu xe Murcielago LP640 Roadster mui cứng xuất hiện trên phố, thu hút sự chú ý của khách du lịch tại Monaco. Ảnh: Autogespot.

Hơn hai năm sau, Murcielago mui cứng đầu tiên mới xuất hiện trên đường phố Monaco, địa điểm thường xuyên xuất hiện những siêu xe độc.

Chỉ riêng chiếc mui cứng bằng sợi carbon đã có giá khoảng 26.000 USD. Nó được thiết kế làm sao dễ dàng ăn khớp với kính chắn gió và cửa kính hai bên, đồng thời khi đóng mở chỉ mất khoảng một phút.

Murcielago LP640 Roadster tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 3,4 giây, tốc độ tối đa 330 km/h. Công suất xe 640 mã lực, mô-men xoắn cực đại 660 Nm, trọng lượng 1.690 kg. Siêu xe có giá bán khoảng 445.000 USD.

Thêm ảnh Murcielago LP640 Roadster mui cứng

Mỹ Anh
Theo Autogespot

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Honda PCX sang châu Âu

Chiếc scooter hoàn toàn mới của hãng xe Nhật Bản sắp có mặt tại châu Âu với giá 2.500 USD. PCX sở hữu công nghệ ngắt động cơ trong vòng 3 giây kể từ khi đỗ, nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xe siêu sang Maybach 57S độ

Không hoàn toàn là một chiếc Maybach, đây là chiếc coupe mà hãng độ xe Đức Xenatec "chế biến" từ mẫu siêu sang đặc biệt 57S. Xe có giá 812.000 USD và chỉ 100 chiếc được sản xuất.

Xem thêm