Nội dung

1. Giữ son lâu trôi

Nhiều chị em hay ái ngại vấn đề son dính trên miệng cốc, bát, gây mất lịch sự với người đối diện. Muốn khắc phục điều này, bạn chỉ cần cần chuẩn bị 1 cây chì kẻ môi, 1 thỏi son thường và 1 cây son kem cùng màu thực hiện theo cách dưới đây.

Bạn hãy kẻ viền, tô toàn bộ môi với chì, tô thêm lớp son thứ 2 và tô lớp son kem lên trên cùng. Vậy là bạn không bao giờ lo son để lại dấu vết không mong muốn nữa.

 Muốn son lâu trôi môi mềm đẹp hãy áp dụng mẹo này ngay lập tức

Không bao giờ để lại son trên miệng cốc với mẹo này

2. Tẩy da chết cho môi

Môi phái nữ chúng ta thường xuyên khô, bong tróc da là do chúng ta không chú trọng vào việc tẩy tế bào chế trên môi. Có rất nhiều công thức tẩy bay tế bào da chết đơn giản cho môi. Chẳng hạn như, bạn quấn một mẩu băng dính vào đầu ngón tay, chấm nhẹ liên tục trên môi hoặc dùng bàn chải chải nhẹ, đôi môi sẽ mềm mịn ngay tức thì.

 Muốn son lâu trôi môi mềm đẹp hãy áp dụng mẹo này ngay lập tức

Tẩy da chết để làm mềm môi

3. Biến hóa son môi từ màu phấn mắt

Nếu muốn màu mắt và màu son “tông xoẹt tông” để quyến rũ hơn, bạn có thể tự tạo màu son từ hộp phấn mắt sẵn có. Chỉ cần trộn một ít phấn mắt với Vaseline là có ngay một màu son yêu thích rồi.

 Muốn son lâu trôi môi mềm đẹp hãy áp dụng mẹo này ngay lập tức

Trộn Vaseline với phấn mắt thành son

4. Son đậm luôn tự nhiên hơn màu son nhạt

Có một sự thật mà chị em chưa biết, đó là những tông màu đậm trông hiền hòa và dễ chịu hơn. Bạn tô son trong lòng môi trước rồi tán đều ra khắp môi, đôi môi của bạn trông sẽ quyến rũ hơn nhiều lần.

 Muốn son lâu trôi môi mềm đẹp hãy áp dụng mẹo này ngay lập tức

đánh son đậm tự nhiên hơn

5. Tạo hiệu ứng son 3D

Đã bao giờ bạn thử  mix son với màu nhũ chưa? Môi trên, môi dưới óng ánh tạo ra hiệu ứng 3D rất thú vị. Đảm bảo đây là màu son độc nhất không lẫn với ai được hết.

 Muốn son lâu trôi môi mềm đẹp hãy áp dụng mẹo này ngay lập tức

Mix son môi với nhũ tạo hiệu ứng son 3D

Bỏ túi ngay 5 mẹo này nhé các chị em!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm