Nội dung

Như đã nhiều lần giới thiệu, đá lạnh là một trong những sản phẩm làm đẹp tuyệt vời như làm săn nhỏ lỗ chân lông, chữa cháy nắng, giảm sưng tấy…nhưng ngoài đá lạnh ra thì tủ lạnh còn giúp ‘sản sinh’ rất nhiều phương cách làm đẹp khác nữa.

Chữa da tấy đỏ

 Muốn đẹp hãy sắm một chiếc tủ lạnh

Làn da tấy đỏ thường do yếu tố kích thích từ bên ngoài như tẩy tế bào chết của da quá mạnh, da bị cháy nắng lâu…nếu để tình trạng da bị kích thích quá lâu, cơ thể bạn sẽ tăng cường kích hoạt những phân tử gây viêm trong máu, khiến da xấu hơn.

Cách chữa rất đơn giản và nhanh chóng: bạn hãy dùng một chiếc khăn mềm nhúng vào sữa nguyên kem, sau đó để chiếc khăn vào ngăn lạnh, sau 30 phút lấy ra chườm lên làn da bị tấy đỏ. Chất béo trong sữa sẽ có tác dụng làm dịu, nuôi dưỡng, dưỡng ẩm da, còn nước lạnh sẽ giúp thu nhỏ các mạch máu, giúp da hết ửng đỏ.

Giữ da tươi sáng

Một chai xịt khoáng sẽ rốt tốt cho bạn nếu bạn muốn giữ lớp trang điểm lâu trôi và làn da không bị mệt mỏi. Nhưng có một bí quyết nhỏ mà bạn nên biết, trước khi dùng chai xịt khoáng, hãy để chúng vào ngăn lạnh khoảng 10 phút, tác dụng của xịt khoáng sẽ tốt hơn rất nhiều.

 Muốn đẹp hãy sắm một chiếc tủ lạnh

Giảm mỡ thừa

Các phương cách chườm nóng giảm mỡ thừa thường được nhiều chị em nhắc đến. Nhưng chúng có vẻ rất cầu kì đối với những bà mẹ…lười. Vì thế giảm mỡ thừa, mỡ bụng bằng phương pháp chườm lạnh sẽ là một giải pháp tuyệt vời để thay thế. Hãy dùng một mảnh vải thật dài, có thể quấn quanh bụng khoảng 2 đến 3 vòng. Sau đó ngâm mảnh vải vào nước và để trong tủ lạnh. Khoảng 30 phút sau lấy mảnh vai ra, quấn quanh bụng và thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống đến khi khăn hết lạnh. Kết quả sẽ rất bất ngờ cho các bà mẹ sau vài lần thực hiện.

 Muốn đẹp hãy sắm một chiếc tủ lạnh

Giảm sưng mắt

Tình trạng sưng mắt xảy ra khi các mạch bị giãn khiến máu và những chất dịch tập trung vào khu vực đó. Túi chườm đá có thể là một cách giúp giảm sưng hữu hiệu. Bạn có thể tăng hiệu quả bằng cách dùng bông tẩy trang thấm nước trà xanh hoặc trà đen mới pha rồi bỏ vào tủ đá. Độ lạnh kết hợp caffein trong nước trà sẽ giúp giảm sưng, viêm. Giữ miếng bông trên mắt trong vòng 15 phút rồi massage nhẹ nhàng trong vòng năm phút đầu giúp đánh tan sự tích nước thừa ở vùng mắt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm