Nội dung

Tham khảo bí kíp giữ dáng của Elly Trần và các sao Việt

Ở độ tuổi 30 và là mẹ của 2 nhóc tì xinh xắn là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạc nhưng Elly Trần sở hữu thân hình nuột nà với 3 vòng hút mắt và làm da trắng sứ khiến chị em nào cũng phải trầm trồ, ghen tỵ.

Muốn có thân hình đồng hồ cát da trắng muốt như elly trần đừng bỏ qua bài viết này

Dù đã là mẹ hai con nhưng Elly Trần vẫn đốt mắt mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện

Bản thân là người mẫu, diễn viên nên Elly Trần ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình cực kỳ quan trọng nên cô luôn chú trọng việc chăm sóc nhan sắc. Cô sử dụng nhiều phương pháp tập luyện để giữ dáng, dưỡng da đơn giản mà chị em nào cũng có thể áp dụng được.

BÍ KÍP GIỮ DÁNG CỦA ELLY TRẦN

Chế độ ăn uống khoa học

Để duy trì vóc dáng, nhan sắc làn da bạn phải có 1 chế độ ăn uống khoa học, đây là điều quan trọng nhất. Hàng ngày, Elly Trần tuyền dối tránh xa những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ hay tinh bột. Thay vào đó người đẹp ăn nhiều các loại rau xanh, hoa quả và trái cây, chỉ ăn thịt nạc và cá tươi.  Elly Trần chia sẻ, thưởng  thức nhiều trái cây sau khi sinh con vừa giúp giảm cân nhanh vừa giúp làn da luôn tươi sáng, hồng hào.

Muốn có thân hình đồng hồ cát da trắng muốt như elly trần đừng bỏ qua bài viết này

Ăn nhiều rau củ quả là thực đơn giữ dáng của người đẹp

Trong thời kỳ mang thai, bà mẹ 2 con cũng áp dụng  chế độ ăn uống khoa học để dinh dưỡng vào con chứ không vào mẹ nên  sau khi sinh cơ thể cũng không mất nhiều thời gian để làm quen với các chế độ ăn uống giảm cân.

Thường xuyên đến phòng tập gym

Ngoài việc kinh doanh, chăm sóc 2 đứa con đẹp tựa thiên thần của mình, Elly luôn dành 1 khoảng thời gian để đến phòng tập gym.  Những động tác yoga, chạy và xông hơi húc đẩy quá trình đốt cháy mở thừa trên cơ thể được cô đánh giá khá cao.

Muốn có thân hình đồng hồ cát da trắng muốt như elly trần đừng bỏ qua bài viết này

Nhờ vậy mà Elly Trần khiến mọi người phải ganh tỵ cả về nhan sắc lẫn vóc dáng thon gọn, săn chắc chỉ sau 2 tháng sinh đẻ.

Uống trà xanh vào mỗi sáng

Đây là thói quen mà ngày nào Elly Trần cũng thực hiện và có tác dụng cải thiện vóc dáng rất tốt. Trà xanh ngoài hả năng giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tinh thần, làm đẹp da hiệu quả thì trà xanh còn là thần dược của vóc dáng. Trong trà xanh có những dưỡng chất đặc biệt kết hợp với hàm lượng lớn chất chống oxy hóa mà lượng mỡ thừa nhanh chóng được đào thải và đốt cháy, đồng thời, trà xanh còn giúp cơ thể làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa quá trình chuyển hóa năng lượng thành mỡ.

Muốn có thân hình đồng hồ cát da trắng muốt như elly trần đừng bỏ qua bài viết này

Bởi vậy, Elly Trần ngày nào cũng uống 1 tách trà xanh nóng trước bữa ăn sáng 30 phút. Các chị em cũng nên áp dụng nhé.

Massage vùng bụng với dầu dừa

Vùng bụng nhiều mỡ, chảy xệ là điều khiến cho chị em phái đẹp đau đầu, đặc biệt là chị ems au sinh. Bí quyết cải thiện tình trạng mỡ thừa của bà mẹ 2 con chính là massage mỗi ngày với dầu dừa. Mỗi ngày chỉ cần dành ra từ 20 – 30 phút để massage nhẹ nhàng vùng bụng với loại tinh dầu thiên nhiên này không chỉ giảm nhanh mỡ bụng mà hơn thế nữa, làn da cũng trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Muốn có thân hình đồng hồ cát da trắng muốt như elly trần đừng bỏ qua bài viết này

Dầu dừa cũng có tác dụng phục hồi những vùng da bị tổn thương sau khi sinh, chống lão hóa và cải thiện vòng eo thon gọn hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.

BÍ KÍP DƯỠNG DA CỦA ELLY TRẦN

Chia sẻ về bí kíp để có dược làn da trắng không tì vết của mình, Elly Trần cho biết cô không hề dùng các loại kem dưỡng thể, dưỡng mặt, mà hoàn toàn dựa vào chế độ dinh dưỡng hợp lý và cách dưỡng da tự nhiên.

Muốn có thân hình đồng hồ cát da trắng muốt như elly trần đừng bỏ qua bài viết này

Làn da trắng mịn không tì vết của bà mẹ 2 con khiến các chị em ghen tỵ

Elly Trần chia sẻ bí kíp dưỡng da quan trọng nhất là phải được ngủ đủ giấc, và giữ tâm trạng thoải mái. Cô cho biết ngủ ngon cũng một cách dưỡng da tự nhiên, và cô điều khiển da khẩu phần ăn uống: ăn nhiều rau quả và trái cây sẽ có làn da căng mướt.

 - Đối với phụ nữ dưới 30 tuổi: Đây là độ tuổi da còn non, nên chị em đừng ham dưỡng da, lạm dụng mỹ phẩm nhiều, sẽ gây tổn hại cho da về sau. Các nàng chỉ cần uống nhiều nước lọc, cứ rảnh là uống chứ không cần đợi khát mới uống. Còn với các nàng bị mụn thì trị mụn, và để mặt thoáng khi đi ngủ, chứ không nên bôi kem dưỡng.

Muốn có thân hình đồng hồ cát da trắng muốt như elly trần đừng bỏ qua bài viết này

Uống nhiều nước là bí kíp quan trọng nhất để có làn da căng mịn

- Đối với phụ nữ từ 30 tuổi trở lên: Với độ tuổi này, điều quan trọng nhất là tâm trạng thoải mái, sống vô tư để tinh thần lạc quan sẽ khiến da được trẻ hóa. Uống nhiều nước là việc tối cần thiết và ăn nhiều rau có màu xanh đậm sẽ khiến da chị em căng mọng. Tuyệt đối tránh xa các loại đồ hộp, nước ép đóng chai, thay vào đó ăn thật nhiều cá, sẽ khiến da căng mịn, trắng bóng.

Muốn có thân hình đồng hồ cát da trắng muốt như elly trần đừng bỏ qua bài viết này

Bổ sung các loại rau có màu sẫm sẽ có ích cho làn da của bạn

Vì đặc thù nghề nghiệp, thường xuyên phải makeup lên hình, mỗi buổi tối trước khi ngủ, Elly đều trải qua các bước chăm sóc da cơ bản, từ tẩy trang, làm sạch sâu và dưỡng ẩm. Nếu ngày hôm đó cô phải đi quay ngoại cảnh thì “bà mẹ hai con” cũng không quên cung cấp cho da đủ nước bằng cách dùng khoáng chất dạng xịt hay ăn nhiều trái cây chứa hàm lượng vitamin cao.

Chúc chị em có được thân hình eo thon và làn da trắng hồng rạng rỡ, luôn đẹp trong mắt đấng mày râu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm