Nội dung
Mùi hương của james bond

(HOCHOIMOINGAY.com) – Dù không điển trai như James Bond nhưng bạn vẫn có thể hấp dẫn phái nữ với mùi hương của một chàng điệp viên.

Nhân kỷ niệm 50 năm nhân vật huyền thoại James Bond ra đời, nhãn hiệu P&G đã đưa ra loại nước hoa mang tên 007 Fragrance. Tạp chí GQ danh tiếng đã đánh giá đây là “loại nước hoa tinh tế đầy mạo hiểm”. 


Mùi hương của james bond


007 Fragrance được chiết xuất từ những nguyên liệu truyền thống của Anh. Vì vậy, nó mang đến một mùi hương cổ điển và lịch lãm, hòa quện với nét hiện đại dựa trên mùi cây Dương xỉ. 


Mùi hương của james bond


007 Fragrance mang đến sự ấm áp và nam tính với hương nền từ hoa lavender, gỗ đàn hương, cỏ dại và rêu. Hương giữa mang mùi táo và hương bạch đầu khấu ban đầu sẽ mang lại chút tươi trẻ cho 007 Fragrance.


Nhắc đến James Bond, bạn không thể không nhắc đến vẻ ngoài hấp dẫn và lôi cuốn. Điều này cũng đúng đối với 007 Fragrance. 


Mùi hương của james bond


Chiếc lọ đựng bằng thủy tinh màu ghi đen với họa tiết hình quả trám được lấy cảm hứng từ chiếc xe Maserati của Bond. Phần nắp có cùng họa tiết, với kiểu “xoáy vặn” sẽ khiến bạn có cảm giác như một điệp viên thực thụ. Logo 007 cách điệu từ cây súng ngắn được dập một cách tinh tế trên thân chai cũng khiến chai nước hoa trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn.


Mùi hương của james bond


Mùi hương của james bond

Xoáy vặn để mở


Chai 007 Fragrance có giá khoảng 1 triệu đến 1,4 triệu VND cho chai từ 75 -125 ml. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình loại Gold Limtied Edition, chai nước hoa vỏ màu vàng được giới hạn số lượng với giá khoảng 1,2 triệu đồng cho chai 75ml. 


Mùi hương của james bond

007 Fragrance Gold Limtied Edition


Bạn có thể xem thêm thông tin và đặt mua tại đây.

 

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục