Nội dung

Theo đó người dùng facebook chỉ cần "Like" (thích) Fanpage của mobiistar và thực hiện các bước theo hướng dẫn sẽ có cơ hội mua sản phẩm Touch Kem 452 HDMI, Touch Kem 462, touch kem 432m với giá 1.000 đồng.

Mua smartphone chỉ với 1000 đồng
Chỉ cần trở thành "fan" trên Facebook của Mobiistar người dùng có cơ hội mua sản phẩm giá 1.000 đồng.

Chương trình được tổ chức như một trò chơi thú vị dành cho cộng động Facebook nhân ngày 30/4. Người dùng Facebook chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản là có thể tham gia chương trình này.

Mua smartphone chỉ với 1000 đồng
Touch Kem 432m được thiết kế cho những người yêu thích phong cách và nhẹ nhàng, thu hút nhiều bạn trẻ văn phòng cũng như học sinh, sinh viên.

Nằm trong các chuỗi sự kiện chào mừng ngày lễ 30/4, khách hàng cũng có thể mua các sản phẩm trên với chương trình "Săn smartphone thời bão giá". Sự kiện này bao gồm 304 voucher (phiếu giảm giá) có giá trị lên đến 1,2 triệu đồng để mua các sản phẩm của Mobiistar. Để tham gia chương trình này, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://prebook.mobiistar.vn/ để đăng ký nhận voucher.

Mua smartphone chỉ với 1000 đồng
Touch Kem 452 DHMI khi kết hợp với TV thông thường có thể tạo ra một  smart TV. Người dùng có thể xem phim, chơi game, trình chiếu báo cáo thông qua Touch kem 452 hdmi khi được kết nối với TV. Thiết bị này có cấu hình chip 1GHz, RAM 1 GB, màn hình IPS qHD 16 triệu màu. Máy được cài nhiều ứng dụng thuần Việt như Zalo, La Bàn, Zing News, Nhạc của tui, Wala… 

Song song với các hoạt động trên Mobiistar cũng tổ chức nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tại Thế Giới Đi Động, Viễn Thông A… Touch Kem 452 HDMI, Touch Kem 462, Touch Kem 432m là 3 sản phẩm nổi tiếng nhất trong dòng Touch Kem của Mobiistar. Trong đó Kem 462 và Kem 432m được ra mắt vào quý II và quý IV/2012 và trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Những tính năng mới trên Galaxy S4

Giao diện Touch Wiz được làm mới ở màn hình khóa, bổ sung thêm khả năng điều khiển bằng mắt và tay, hay nâng cấp phần mềm camera mạnh mẽ hơn... là những "vũ khí" của Galaxy S4.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm