Nội dung

toshiba satellite pro c640-1067u trông đơn giản với thiết kế truyền thống tô điểm bởi những góc cạnh được bo tròn. Vỏ máy làm từ chất liệu sợi cacbon với sắc đen mạnh mẽ cùng họa tiết lưới carô tạo nên vẻ đẹp riêng cho sản phẩm. Với lớp vỏ này người dùng có thể dễ dàng lau chùi.

Mua satellite pro c640-1067u tặng phần mềm chống virus

Toshiba Satellite Pro C640-1067U trông đơn giản với thiết kế truyền thống

Sức mạnh của máy được xây dựng trên nền tảng Sandy Bridge với bộ vi xử lý Intel Core i3-2330M 2,2 GHz, 2 GB bộ nhớ DDR3-1333 cùng đồ họa tích hợp Intel HD Graphics với bộ nhớ đồ họa có thể mở rộng lên đến 729 MB. Với cấu hình này, máy không chỉ vận hành trơn mượt các ứng dụng văn phòng, ứng dụng sử lý hình ảnh phổ thông như Photoshop CS5 mà còn đủ khả năng giải trí với những bộ phim Full HD cũng như các trò chơi 3D nhẹ ký. Đi kèm với máy là ổ cứng lớn 500 GB có tốc độ quay 5400 vòng một phút là kho chứa dữ liệu quan cũng như những bộ phim Full HD.

Sản phẩm còn mang đến thế giới giải trí cho người dùng với những hình ảnh sắc nét thông qua màn hình LCD HDCSV 14 inch hiển thị hình ảnh ở độ phân giải WXGA sản xuất trên công nghệ đèn nền LED. Kết nối Wi-Fi b/g/n khả năng thu sóng tín hiệu tốt cũng tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh sẽ giúp bạn luôn kết nối với công việc của mình thông qua mạng internet, hay xem những đoạn clip hấp dẫn trên YouTube.

Với sự phát triển của máy tính cá nhân, virus máy tính, sâu máy tính hay Trojan cũng phát triển mạnh mẽ không kém và ngày càng trở nên phức tạp hơn. Cũng chính vì thế, dữ liệu cá nhân của người dùng máy tính dễ dàng bị mất cắp hơn nếu không có một phần mềm phòng chống virus tốt. Công ty phân phối CMC đã kết hợp sản phẩm Toshiba C640 – 1067U và Symantec Endpoint Protection Small Business Edition 12.1 để mang đến cho người dùng máy tính bộ phần mềm phòng chống virus mạnh mẽ có trị giá lên đến 669.000 đồng.

Mua satellite pro c640-1067u tặng phần mềm chống virus

Bộ phần mềm Symantec Endpoint Protection Small Business Edition 12.1

Bộ phần mềm Symantec Endpoint Protection Small Business Edition 12.1 tăng cường khả năng bảo vệ máy tính hiệu quả tuyệt đối với công nghệ InSight. InSight là một hệ thống đánh giá danh tiếng của toàn bộ các loại ứng dụng khác nhau dựa trên kho dữ liệu của 157 triệu hệ thống và 2.5 tỷ file khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ SONAR cho phép bảo vệ máy tính theo thời gian thực. Bộ phần mềm phòng chống virus này là có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không tiêu hao nhiều bộ nhớ hệ thống. Điều này có được là nhờ vào công nghệ Insight, giảm thiểu đến 70% thời gian tìm và tiêu diệt virus đồng thời chỉ tiêu hao có 24MB bộ nhớ hệ thống khi hoạt động.

Toshiba Satellite C640-1067U được bán với giá 9.999.000 đồng, chưa bao gồm VAT. Sản phẩm được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi CMC Distribution.

Một số hình ảnh về sản phẩm.

Mua satellite pro c640-1067u tặng phần mềm chống virus

Mua satellite pro c640-1067u tặng phần mềm chống virus

Mua satellite pro c640-1067u tặng phần mềm chống virus

Mua satellite pro c640-1067u tặng phần mềm chống virus

(Nguồn: CMC Distribution)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm