Nội dung

Ngành hàng máy cũ được fpt shop tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu khá lớn của người dùng về việc bán máy cũ để đổi lấy máy mới. Dịch vụ này cũng tạo tiện ích tối đa cho những khách hàng tham gia mua sắm tại FPT Shop. Hiện hệ thống FPT Shop chỉ thực hiện việc đổi máy cũ lấy máy mới cho sản phẩm điện thoại di động.  

Mua máy cũ đổi máy mới tại fpt shop
FPT Shop tại 261-263 Khánh Hội, quận 4, TP HCM, nơi chuyên mua máy cũ đổi máy mới.
  
Quy trình kiểm định, định giá máy cũ sẽ được các chuyên viên của hệ thống FPT Shop thực hiện dựa trên tiêu chuẩn thống nhất. Chuyên viên sẽ kiểm tra tình trạng máy theo từng bộ phận với thang điểm có sẵn trong danh sách để đưa ra mức giá hợp lý nhất. Điều này giúp khách hàng yên tâm khi máy được định giá một cách chính xác, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách. 
 
Ông Tăng Thanh Hùng, Giám đốc ngành hàng máy cũ FPT cho biết qua dịch vụ này FPT Shop muốn mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và lợi ích nhất khi tham gia mua sắm tại cửa hàng. "Ngoài việc đến để mua máy mới, khách hàng còn có thể mua bán, trao đổi máy cũ của mình. Chúng tôi nhận thấy đây là một ngành hàng rất tiềm năng cần phát triển mạnh trong thời gian tới do nhu cầu của người tiêu dùng là rất lớn", ông Hùng nhấn mạnh.
 
Những khách hàng có nhu cầu mua máy cũ tại FPT Shop sẽ được bảo hành từ 1 đến 3 tháng tùy theo chất lượng sản phẩm lúc mua vào. Các điện thoại cũ đã được kiểm định kỹ để tạo được sự tin cậy và an tâm cho khách hàng khi sử dụng. Mọi hư hỏng của máy đều được FPT Shop bảo hành theo đúng quy định và tiêu chuẩn của hãng sản xuất.
 
Mua máy cũ đổi máy mới tại fpt shop
  
Tại FPT Shop, máy cũ được thu mua với giá cao sẽ tạo cơ hội cho khách hàng muốn mua máy mới. Khách hàng sẽ có nhiều cơ hội để sở hữu những chiếc điện thoại di động cao cấp hơn, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng đang ngày càng cao.
 
FPT Shop thực hiện phương châm "Định giá nhanh – Mua giá tốt", chủng loại điện thoại đa dạng, thu mua máy cũ với yêu cầu đơn giản không đòi hỏi hộp cũng như sạc pin đi kèm.
 
Thông tin chi tiết về chương trình "FPT Shop - Mua máy cũ đổi máy mới" khách hàng xem tại http://fptshop.com.vn/  và www.facebook.com/Fptshop2007, hoặc gọi đến số hotline 19006616.
 
(Nguồn: FPT Shop)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm