Nội dung

Tính toán của các chuyên gia cho thấy, từ đầu năm đến nay, giá xăng đã tăng tới 11%, còn giá dầu diesel tăng trên 7% so với cùng kỳ năm trước. Vì thế, đa số các doanh nghiệp vận tải hàng hóa và vận chuyển hành khách đã tăng giá cước trong khoảng 3% - 5% để bù lại chi phí xăng dầu.

 mua lốp xe bridgestone được tặng phiếu xăng

Hầu hết các doanh nghiệp vận tải hàng hóa cho biết không mong muốn điều chỉnh giá cước tăng lên để gây khó khăn cho khách hàng. Nhưng thực trạng giá xăng dầu tăng nhiều lần trong thời gian qua đã buộc các doanh nghiệp tăng giá cước để bù đắp chi phí.

Anh Huỳnh Minh Tâm, nhân viên lái xe của một doanh nghiệp taxi tại TP HCM cho biết trước đây, thu nhập của anh thường từ 6 triệu đồng trở lên thì nay, may mắn con số đó dừng ở khoảng 4 triệu đồng. Anh Tâm chia sẻ, sau khi điều chỉnh giá cước do giá xăng tăng, lượng khách giảm khoảng 30%. “Mỗi lần giá xăng tăng thì thu nhập lại càng giảm, vì chi phí xăng dầu hàng tháng là mình tự lo, thu nhập đã không được bao nhiêu nên cuộc sống càng khó khăn hơn trước”, anh nói.

Theo Giám đốc điều hành của một hãng taxi, từ đầu năm đến nay, xăng giảm giá 5 lần, tăng giá 6 lần khiến các doanh nghiệp taxi gặp rất nhiều khó khăn. Bởi vì mỗi lần tăng hay giảm giá phải có đơn gửi các ngành giao thông, tài chính, thuế và chờ đợi 7 ngày. Ngoài ra, mỗi lần điều chỉnh giá phải tốn nhiều chi phí như kiểm định đồng hồ tính cước, thuê thợ kỹ thuật để lắp đặt lại đồng hồ, thay đổi bảng giá dán trên xe.

 mua lốp xe bridgestone được tặng phiếu xăng

Trước thực trạng này, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi “Ngại gì xăng tăng giá” từ ngày 15/12/2012 đến 15/1/2013 đến với người tiêu dùng trên toàn quốc tại các đại lý ủy quyền của Bridgestone.

Cụ thể, khi mua 2 lốp xe du lịch hiệu Bridgestone đối với dòng lốp ecopia hoặc các loại lốp du lịch có kích thước mâm (vành) từ 17 inches trở lên, khách hàng sẽ được tặng một phiếu xăng Petrolimex trị giá 300.000 đồng. Mua 2 lốp xe du lịch hiệu Bridgestone đối với các dòng lốp du lịch và kích thước mâm (vành) khác, khách hàng sẽ được tặng một phiếu xăng Petrolimex với giá trị là 200.000 đồng.

Ngoài quà tặng, ưu điểm của dòng lốp Ecopia của Bridgestone là có lực cản lăn nhỏ hơn so với các dòng sản phẩm khác, do đó làm cho xe ít tiêu hao nhiên liệu và làm giảm đáng kể lượng khí CO2 thải ra môi trường.

Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản - Công ty sản xuất cao su và lốp xe hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone được bán đến hơn 150 quốc gia và khu vực. Công ty luôn hướng tới sự an toàn tin cậy và “phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Công Ty TNHH Kinh Doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam - Tòa nhà Lant, Lầu 4, 56-58-60 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 08.38256013

Website: www.bridgestone.com.vn

(Nguồn: Bridgestone Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm