Nội dung

Canada có loại kim cương sáng lấp lánh trong như băng tuyết với tên gọi Canadian Ice. Nằm sâu trong lòng đất với nhiệt độ -50 độ C, dưới bàn tay khéo léo và công nghệ chế tác tinh xảo, mỗi viên kim cương Canadian Ice đều có ánh lửa, giác cắt tinh tế cùng độ phát sáng cao. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, cả ổ nhẫn và kim cương viên trong cùng một sản phẩm đều được kiểm định bởi viện nghiên cứu đá quý IGI của Bỉ. Thêm vào đó, Canadian Ice còn có chứng nhận khai thác tại vùng băng tuyết Canada do chính đơn vị khai thác kim cương cung cấp.

Ngoài ra, đến với chương trình lần này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi giảm giá 10% cùng quà tặng là viên kim cương xanh đá băng (Ice Blue Diamond) - kim cương màu quý hiếm chỉ có tại các trung tâm và shop trang sức cao cấp của Tập đoàn Doji. Sản phẩm được kiểm định bởi Viện Ngọc học Dojilab.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi, tập đoàn Doji còn tổ chức hàng loạt các đêm giao lưu Diamond Night, gặp gỡ và trò chuyện với Huỳnh Bích Phương - hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Chương trình diễn ra tại các booth mua sắm từ 24 đến 29/12 ở ba trung tâm thương mại trong thành phố là Nowzones (235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1); Parkson (126 Hùng Vương, quận 5) và Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, quận 1). Tham gia các tối giao lưu này, khách hàng sẽ có cơ hộị nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như trang sức bạc cao cấp, bộ cốc thuỷ tinh ấn tượng, kẹo chocolate ngọt ngào… Ngoài ra, tại các booth này trong ngày, bạn có thể chụp hình cùng Công chúa tuyết hay lưu giữ những hình ảnh lấp lánh, sang trọng của kim cương tuyết. Người chụp được lấy hình ngay trong vòng 1 phút.

Đặc biệt, khi đến với 3 booth trưng bày và bán sản phẩm kim cương tuyết của Tập đoàn Doji, tất cả các khách hàng, dù mua hay không mua sản phẩm đều có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn - các bộ trang sức cao cấp giá trị của tập đoàn. Buổi trao giải sẽ được diễn ra vào tối 30/12/2010 do người đẹp Huỳnh Bích Phương, đại diện cho Tập đoàn trao tặng. Khách hàng may mắn đạt giải nhất của chương trình được chụp một bộ hình cùng cô bên sản phẩm kim cương tuyết Canadian Ice.

Hình ảnh một số sản phẩm kim cương tuyết Canadian Ice:

mua kim cương tuyết nhận kim cương băng
mua kim cương tuyết nhận kim cương băng
mua kim cương tuyết nhận kim cương băng
mua kim cương tuyết nhận kim cương băng
mua kim cương tuyết nhận kim cương băng

Địa chỉ áp dụng:

- 161 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 3821 5666

- L1-39, Tầng 1 Vincom, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1. ĐT: (08) 3936 9039

Hotline: (08) 3915 3898; 0938 128 338

Website: bấm tại đây

(Nguồn: Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục