Nội dung
Mua joyook lite u101 nhận đồng hồ thời trang

JoyBook Lite U101 có khả năng chịu va đập cao. Ảnh: Thiên Vũ.

Mặc dù mới bước chân vào làng IT Việt Nam nhưng chiếc netbook xinh xắn U101 đã tạo ấn tượng mạnh và ghi điểm ngay với những tín đồ công nghệ bởi khả năng chịu va đập vượt trội và màn hình rộng với tỷ lệ khung hình chuẩn 16:9 tiết kiệm năng lượng. Với cân nặng chỉ có 1,01 kg cực kỳ nhẹ nhàng, nhưng chịu được sức nặng tới 50 kg và rơi từ độ cao 76 cm xuống đất mà vẫn không chút hề hấn gì.

Joybook Lite U101 tạo ấn tượng thân thiện bằng các họa tiết “emoticon” rất phong phú để phù hợp với cá tính của người sử dụng. Đây là một cách giới thiệu bản thân đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả - một xu hướng ngày càng rõ rệt trong giới trẻ.

Hệ thống chạy trên nền chip xử lý Intel Atom N270, RAM 512MB, đồ họa tích hợp Intel GMA950, đĩa cứng 120 hoặc 160 GB tùy lựa chọn. Máy có thể hoạt động liên tục 3,5 giờ nếu dùng pin 3 cell và lên tới 7,2 giờ nếu dùng pin 6 cell.

Phần mềm kèm theo bao gồm Windows XP Home Edition, phần mềm diệt virus, QData Trove 3.1, Adobe Reader 8, Adobe Flash Player 9 Active X, Arcsoft Webcam Companion 3.0, Magic-I Visual Effect 2 và QHotkey Messenger.

Giá bán lẻ áp dụng: 499 USD cho bản cài hệ điều hành Window XP Home; 420 USD cho hệ điều hành Linux.

Sản phẩm do Công ty Cổ phần Lê Bảo Minh Hà Nội phân phối chính thức. Chương trình kéo dài từ 15/3 đến hết 1/5 tại Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Sóng Hồng (nguồn Thiên Vũ)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm