Nội dung

Ngoài ra, người dùng còn được nhận thêm phiếu mua hàng 500.000 đồng tại Co.op khi đăng ký lắp đặt và thanh toán 3 tháng cước đầu tiên tại nhà mạng Giganet. Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ hôm nay cho đến hết ngày 5/5.

hp Compaq 420 thuộc dòng laptop tầm trung được nhà phân phối CMC tung ra thị trường nhằm vào nhóm đối tượng sử dụng là sinh viên và những người có thu nhập trung bình. Máy được vận hành với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo T6600 (2 x 2,2 GHz), chip đồ họa tích hợp Intel GMA HD, 2GB bộ nhớ DDR2 cùng kho lưu trữ 320GB. Cấu hình máy này đủ sức đáp ứng được các nhu cầu học tập, làm việc với các ứng dụng văn phòng cũng như giải trí với phim HD lẫn các trò chơi nhỏ. Máy hiện được bán với giá 9.990.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Mua hp probook và compaq 420 được tặng 49 triệu đồng

HP ProBook 4420s có thiết kế vuông đơn giản với vỏ bằng hợp kim nhôm.

HP ProBook 4420s có thiết kế vuông đơn giản nhưng trông chắc chắn và hợp mốt với vỏ làm bằng hợp kim nhôm chống trầy. Bên cạnh đó, bộ bàn phím với thiết kế chiclet chống thấm nước và Touchpad đa điểm cũng góp phần mang đến độ bền cho máy cũng như cảm giác thoải mái sử dụng cho người dùng. Các dòng sản phẩm có giá từ 13.990.000 triệu đồng ( đã bao gồm VAT).

Dòng laptop HP ProBook 4420s với các phiên bản sử dụng vi xử lý Intel Core i3 và Core i5, 2GB bộ nhớ DDR3, chip đồ họa tích hợp Intel GMA HD cùng hệ thống loa cho âm thanh tốt đủ sức đáp ứng được các nhu cầu làm việc cần thiết cho doanh nhân cũng như giải trí nhẹ nhàng với những bộ phim HD lẫn các trò chơi trực tuyến. Máy sử dụng pin 6-cell với thời lượng sử dụng gần 3 tiếng và có thể đạt đến hơn 4 tiếng khi giảm bớt độ sáng của màn hình giúp người dùng yên tâm hơn khi làm việc.

Mua hp probook và compaq 420 được tặng 49 triệu đồng

Máy sử dụng pin 6-cell với thời lượng sử dụng gần 3 tiếng.

Ngoài ra, HP Probook có bộ phần mềm bảo mật với các chế độ hoàn hảo bằng mật khẩu cũng như ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt, hay cơ chế mã hóa dữ liệu chống sao lưu cũng như khi bị mất máy. Công nghệ chống sốc ổ cứng HP 3D Drive Guard, ứng dụng HP QuickLook 3 (xem lịch, E-mail, liên lạc, công việc và các dữ liệu từ Outlook chỉ với một phím bấm duy nhất mà không cần khởi động vào Windows); HP DayStarter (hiển thị ngay lịch làm việc và tình trạng pin ngay cả khi không khởi động hệ thống Windows); HP QuickWeb (cấp quyền truy cập vào E-mail hoặc web trong vài giây ngay cả khi máy bị tắt). HP Power Assistant (hiển thị mức độ sạc pin trong thời gian thực thay vì chỉ báo số lượng pin còn lại); phần mềm kèm theo ArcSoft TotalMedia (giúp chỉnh sửa các video, tập tin âm thanh, xử lý hình ảnh và chất lượng của video).

(Nguồn: CMC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm