Nội dung

Cụ thể, khi mua máy tính xách tay HP ProBook 4410s, 4515s do công ty CMC phân phối tại các siêu thị, đại lý máy tính trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu cào trúng 100% các giải thưởng sau:

HP Espresso Wireless Comfort Mouse trị giá 739.000 đồng.

HP Wireless Vector Mouse trị giá 702.000 đồng.

HP Wireless Laser Mini Mouse trị giá 549.000 đồng.

HP HDX Laser Mouse trị giá 507.000 đồng.

Mua hp probook được tặng chuột 700 nghìn đồng

Không phô trương về hình thức, dấu ấn làm nên đẳng cấp Hp ProBook nằm ở khả năng vận hành ổn định và an toàn. Các sản phẩm HP ProBook model 4410s, 4515s được thiết kế hiện đại với 2 màu chủ đạo đen – Caviar và đỏ - Bordeaux, bàn phím chiclet full-size, trang bị công nghệ chống thấm nước với các phím được bố trí tiện lợi với diện tích khá hợp lý, thuận tiện cho người sử dụng, phục vụ nhu cầu soạn thảo văn bản, xử lý công việc.

Ngoài ra các model HP ProBook 4410s/4515s được trang bị các công nghệ ưu việt và độc quyền như: HP 3D Drive Guard; Công nghệ chống sốc độc quyền giúp các thông tin quan trọng của bạn được bảo vệ an toàn /HP QuickLook 3; Xem lịch, e-mail, liên lạc, công việc và các dữ liệu từ Outlook chỉ với một phím bấm duy nhất mà không cần khởi động vào Windows.

Bên cạnh đó, bộ phần mềm bảo mật toàn diện là một trong những yếu tố tạo nên giá trị của một chiếc máy tính doanh nhân. Các model HP ProBook 4410s/4515s được trang bị đầy đủ các phần mềm của HP như ProtectTools, Spare Key, Disk Sanitizer...Bằng việc mã hóa các dữ liệu trên máy, các phần mềm như HP File Sanitizer HP Disk Sanitizer cho phép bạn xóa vĩnh viễn các thông tin mà không sợ bị khôi phục trái phép.

Thông tin liên hệ xem tại đây.

(Nguồn: CMC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm