Nội dung

Không qua trung gian, không mất chi phí trưng bày, chi phí mặt bằng ở trung tâm thương mại hay ngoài mặt tiền đường lớn... nên giá thành của các sản phẩm hàng hiệu này không phải gánh khoảng 30% trên giá trị món hàng. Do vậy, săn được hàng hiệu ngay tại kho nhập khẩu được coi là mua đúng giá gốc.

Mua hàng hiệu khuyến mãi tại kho

Nhiều mẫu hàng hiệu trẻ trung sale đến 60%. Áo Lacoste rẻ hơn thị trường đến 25%.

Ông Hứa Anh Thái - trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng trang thương mại điện tử www.hanghieusales.com nói: "Nói giá gốc ở đây không phải là giá gốc của người bán tại Việt Nam như mọi người chơi hàng hiệu vẫn mua mà giá gốc ở hanghieusales.com chính là giá in cố định trên tem của nhà sản xuất". Giá gốc này rẻ hơn so với giá bán tại Việt Nam trong trung tâm thương mại cũng như các shop bên ngoài. Khách hàng có thể dùng các loại điện thoại thông minh để quét mã vạch kiểm tra chính hãng, khi đó, hình ảnh, thông số của sản phẩm được dẫn link về ngay web của hãng sản xuất.

Mua hàng hiệu khuyến mãi tại kho

Diễn viên, người mẫu Tam Triều Dâng săn hàng hiệu sale tại kho.

Trang thương mại điện tử hanghieusales.com là mô hình kết hợp bán hàng trực tuyến (giao miễn phí toàn quốc, cho đổi trả 15 ngày) và bán trực tiếp tại kho ở 35/21C Trần Đình Xu, quận 1, TP HCM (mở cửa từ 9h đến 19h hàng ngày). Tính năng của trang web là một trang thông tin hàng hiệu khuyến mãi nhập từ thị trường Mỹ về khi thị trường này sale. Với giao diện mới, người dùng có thể theo dõi rõ hơn mức giảm giá thể hiện trên từng sản phẩm, phóng to các chi tiết sản phẩm, lựa chọn theo thương hiệu yêu thích và mức giá...

Mua hàng hiệu khuyến mãi tại kho

Nhiều mẫu túi Michael Kors khuyến mãi.

Nhiều thương hiệu như: NineWest, Guess, Kenneth Cole, Wilson Leather, Chanel, Gucci, Tommy Hilfiger, CK, DKNY, Nike, Izod, Lacoste... đều có sản phẩm giảm giá ở Mỹ được nhập về bán tại đây với mức giảm từ 20% đến 60% (tùy sản phẩm). Hiện công ty cũng là nhà phân phối cho nhiều cửa hàng bán lẻ hàng hiệu ở các thành phố lớn với mức chiết khấu hấp dẫn.

Trang web và dịch vụ bán hàng tại kho Hanghieusales.com đã được công nhận và trao chứng chỉ "Hàng chính hiệu, thương hiệu chính hãng" cùng cúp vàng vào tháng 6 này. Hiện đã có 10 ngân hàng hợp tác ưu đãi với hanghieusales.com, theo đó khách được giảm thêm 10% nữa khi sử dụng thẻ của các ngân hàng khi thanh toán tại kho gồm: Techcombank, Sacombank, VP Bank, MaritimeBank, OCB, Vietcapital Bank, HD Bank, SouthernBank, G.P bank và Kienlongbank.

(Nguồn: Hanghieusales)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục