Nội dung
Múa đương đại kết hợp với thời trang

Nghệ sĩ Cao Đức Toàn. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Múa đương đại là loại hình nghệ thuật đang lôi cuốn sự chú ý của nhiều khán giả. Trong buổi giao lưu nghệ thuật này, hai anh em ruột Cao Đức Toàn và Cao Chí Thành, tốt nghiệp Học viện Múa Quốc gia Việt Nam, tu nghiệp tại Hong Kong, sẽ biểu diễn tiết mục múa mang tên Đom đóm, ca ngợi con người Việt Nam về sự đoàn kết, kiên cường bất khuất.

Từng gây được rất nhiều thiện cảm của khán giả nước ngoài trong các chuyến lưu diễn, Cao Đức Toàn cho biết: “Cách múa của tôi khác Đào Anh Khánh, không cởi bỏ mọi thứ nhưng vẫn hướng khán giả tới cái nhìn đẹp và ấn tượng. Trong tiết mục múa lần này, hai anh em tôi sẽ giúp khán giả tưởng tượng ra câu chuyện một cái đèn và một con đom đóm. Cái đèn và con đom đóm quyện vào nhau, soi gương mặt của nhau, thông qua đó chuyển tải thông điệp về tình cảm của con người. Từ tiết mục này, tôi đang có ý định xây dựng thành tổ mục múa Đom đóm”.

Múa đương đại kết hợp với thời trang

Người đẹp Nguyễn Hải Anh. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Cũng trong chương trình này, khán giả còn được gặp gỡ với người đẹp Nguyễn Hải Anh - cô gái sinh năm 1988 vừa giành giải Khán giả yêu thích nhất trong vòng bán kết Hoa hậu Du lịch miền Bắc diễn ra tại Hạ Long ngày 21/6.

“Rubic Party 02 - Stones” sẽ có thêm sự sôi động với phong cách thời trang Nhật Bản đang được giới trẻ ưa chuộng. Một trong những nhà thiết kế góp phần mang phong cách này đến giới trẻ là MC Việt Nga. Bên cạnh phong cách Harakumi độc đáo của những bộ trang phục mới nhất do Việt Nga thiết kế là bộ sưu tập thời trang của Rubic với tên gọi “Mùa hè nóng bỏng”.

Ngọc Trâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lee Hyori - tóc kiểu nào cũng xinh

Hãng Vidal Sassoon vừa giới thiệu một số mẫu tóc cho mùa hè qua gương mặt đại diện là ca sĩ gợi cảm Hàn Quốc. Để tăng thêm sự hấp dẫn, Lee Hyori sử dụng một số phụ kiện như tóc giả và gel tạo nếp.

Xem thêm