Nội dung
Tự chăm sóc bản thân bằng việc đắp mặt nạ cho da mặt là điều quan trọng giúp các cô dâu có được một làn da khỏe mạnh, tươi tắn và rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh tươi, rạng rỡ trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện đến các tiệm spa để chăm sóc da cho mình. Tự mình chăm sóc da trước khi cưới là việc làm đầy ý nghĩa và cũng là cách tiết kiệm một khoản chi tiêu trong ngày cưới. 
 
Những lo lắng cho việc chuẩn bị lễ cưới cùng những thay đổi về tâm lý có thể làm cho da của bạn khô, sạm, bong tróc và nổi mụn. Điều này làm ảnh hưởng đến việc trang điểm vì bề mặt da có thể không ăn phấn và dễ dàng để lại nhiều vết nhăn. Do đó, dù bạn may mắn sở hữu một làn da mịn màng cũng không nên quá chủ quan, các cô dâu nên nhớ rằng mình là nhân vật chính của lễ cưới, vì vậy bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo cho đám cưới cô dâu cũng đừng quên đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất cho làn da của mình nhé.  4 loại mặt nạ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là bí kíp giúp các cô dâu cải thiện nhanh chóng làn da của mình trước ngày cưới. 

Mùa cưới4 loại mặt nạ chăm sóc da hiệu quả cho cô dâu trước ngày cưới

1. Mặt nạ Refreshing face mask to wake up tired skin của GinZing™ 24$:  Caffeine và nhân sâm có chứa trong loại mặt nạ này giúp giảm quầng thâm ở vùng mắt , trong khi dưa chuột và chiết xuất nấm Hoelen giúp tái tạo và  làm sáng da.

Mùa cưới4 loại mặt nạ chăm sóc da hiệu quả cho cô dâu trước ngày cưới


2.  Mặt nạ tẩy da chết Exfoliating Vargas của Mask Joanna 75$: axit lactic và các enzym trái cây giúp loại bỏ tế bào da chết  trong khi đất sét cao lanh loại bỏ bụi bẩn từ lỗ chân lông của bạn. Galactoarabinan (Galactorabinan là một hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong nhựa cây thông, nó làm tăng tốc quá trình chữa bệnh để giảm bớt nhược điểm cho da, tái tạo biểu bì và chống lại quá trình lão hóa) làm giảm sắc tố và tăng cường tái tạo tế bào khỏe mạnh để giảm thiểu nếp nhăn và vitamin C thúc đẩy sản xuất collagen và elastin. 
Mùa cưới4 loại mặt nạ chăm sóc da hiệu quả cho cô dâu trước ngày cưới

3. Yes To Tomatoes Skin Clearing Facial Mask 10$ : Mặt nạ có chứa Cà chua hữu cơ có chứalycopene, một chất chống oxy hóa mạnh được tìm thấy trong trái cây và rau quả màu đỏ giúp làm sáng da, và đất sét từ biển giúp giải độc và làm trẻ hóa làn da, hơn nữa đặc tính chống viêm của nócũng giúp cân bằng làn da và hữu ích trong việc kiểm soát sự tiết bã nhờn. 

Mùa cưới4 loại mặt nạ chăm sóc da hiệu quả cho cô dâu trước ngày cưới

4. Glamglow Powermud™ Dualcleanse Treatment 68$: Công thức mặt nạ này kết hợp bốn loại dầu dưỡng ẩm, bốn loại đất sét detoxing, dự kết hợp của chất tẩy rửa và exfoliators để rửa sạch tạp chất, nhẹ nhàng, điều trị làm sạch sâu sự tích tụ hàng tuần của bụi bẩn, dầu, và trang điểm.

Mùa cưới4 loại mặt nạ chăm sóc da hiệu quả cho cô dâu trước ngày cưới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang điểm style trong veo cho cô dâu

Thay vì kiểu trang điểm cầu kỳ, cứng nhắc, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình kiểu trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch mà vô cùng tự nhiên cho ngày cưới. Các cô dâu luôn muốn vào ngày cưới, mình...

Xem thêm