Nội dung
Motosurf a3100 chạy windows mobile

MotoSurf A3100 vỏ đen viền vàng. Ảnh: Futurednet.

MotoSurf A3100 có vẻ ngoài mạnh mẽ với vỏ đen viền vàng kim loại. Những mảng đen bóng và mờ được kết hợp tinh tế tạo thành những điểm nhấn bắt mắt. Các góc cạnh bo tròn khiến máy vừa mang vẻ hiện đại nhưng không khô cứng. Vẻ ngoài của MotoSurf A3100 là một tổng thể hài hòa của nhiều chất liệu. Điểm này tạo cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị và tránh đi sự nhàm chán khi mặt trước, bên hông và mặt sau của máy tuy mang đến ba cảm nhận khác biệt, nhưng vẫn đồng điệu và liền mạch.

Mặt trước nổi bật với màn hình cảm ứng rộng 2,8 inch, bi điều khiển đa hướng (trackball) và bút cảm ứng được giấu khéo léo phía sau thân máy. Máy có thể chuyển nhanh từ chế độ xem màn hình đứng sang chế độ màn hình ngang khi soạn tin nhắn bằng cách nhấn và giữ phím kết thúc cuộc gọi.

Bạn có thể tùy chọn một trong ba bàn phím ảo, phím số khi cần thực hiện cuộc gọi, bàn phím QWERTY hoặc bàn phím Keypad khi cần soạn thảo một văn bản dài.

Motosurf a3100 chạy windows mobile

Khả năng bắt sóng Wi-Fi của máy được đánh giá cao. Ảnh: Galaxy.

Khả năng kết nối WiFi của A3100 được đánh giá cao khi luôn bắt được sóng ngay cả trong khu vực sóng yếu. Trình duyệt Opera Mobile 9.5 cài sẵn sẽ hỗ trợ tối đa khi lướt web. A3100 hỗ trợ aGPS, máy được cài sẵn Google Maps cùng với phần mềm GPS Extra giúp GPS hoạt động nhanh và chính xác hơn.

Ngoài camera 3 Megapixel hỗ trợ chụp hình và quay phim chất lượng cao ở mặt sau, MotoSurf A3100 còn được trang bị một camera VGA ở mặt trước, hỗ trợ tính năng thoại video – một trong những tính năng thú vị hàng đầu của công nghệ 3G.

Chiếc điện thoại này có mặt tại thị trường trong nước với giá 6,9 triệu đồng.

Đức Thanh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm