Nội dung

motorola vừa ra mắt hai sản phẩm đầu tiên cho năm 2012, cả hai đều là những smartphone tầm trung chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread dành cho người dùng phổ thông.

Motoluxe và defy mini giá rẻ ra mắt

Sản phẩm có màn hình lớn cùng độ phân giải cao.

motoluxe cao cấp hơn nhưng đã có mặt tại Trung Quốc dưới cái tên XT615 được một thời gian. Sản phẩm có màn hình 4 inch LCD độ phân giải FWVGA 854 x 480 pixel, bộ xử lý Scorpion tốc độ 800Mhz. Dù chip này không thể cạnh tranh được với những đối thủ lõi đôi, lõi tứ cao cấp, nhưng được cho là có thể chạy gần như tất cả hầu hết ứng dụng trên Android một cách trơn tru. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị pin 1.400mAh, camera 8 "chấm" và hỗ trợ chuẩn DivX.

Về kết nối, sản phẩm cung cấp đầy đủ những chuẩn thông dụng như 7,2 Mb/giây HSDPA, Wi-Fi b/g/n, GPS, Bluetooth 3.0, microUSB và giắc 3,5mm. Motorola XT615 Motoluxe được dự kiến sẽ đến với thị trường châu Âu và Mỹ La-tinh vào tháng 2, nhưng chưa có mức giá cụ thể.

Motoluxe và defy mini giá rẻ ra mắt

Thiết kế cứng cáp chịu bụi, nước, xước, va đập.

Cấu hình phần cứng Motorola defy mini thấp hơn. Sản phẩm có màn hình 3,2 inch, chip tốc độ 600MHz và camera "3 chấm", hỗ trợ kết nối 3G HSDPA, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 2.1, GPS và giắc 3.5.

Điểm mạnh của Defy Mini là thiết kế "nồi đồng cối đá" chống bụi, nước, chống xước, va đập và dung lượng pin lên đến 1.650mAh hứa hẹn thời lượng sử dụng lâu dài với cấu hình khiêm tốn.

Sản phẩm dự kiến có mặt ở Trung Quốc và một số nước ở châu Âu và Mỹ La-tinh dưới cái tên XT320 vào đầu tháng 2. Tương tự như Motoluxe, hiện chưa có thông tin về mức giá của Defi Mini.

Nguyên Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm