Nội dung

Là một trong những diễn viên chính của serie phim truyền hình Battlestar Galactica, và sắp tới sẽ diễn cùng người hùng hành động Vin Diesel, Katee Sackhoff đang ngày càng nổi lên trong làng giải trí ở Hollywood. Nhưng hành động mới nhất của cô lại thu hút sự chú ý của dân chơi xe.

 môtô độ ấn tượng của người đẹp truyền hình

Katee Sackhoff và KT600.

Người đẹp 32 tuổi đã ký hợp đồng đặt hãng độ Classified Moto chế cho cô một chiếc xe. Nhóm sản xuất gần như được tự do hoàn toàn trong việc cho đời sản phẩm mới. Yêu cầu duy nhất của Sackhoff là cô không muốn có thêm bất cứ thứ gì phía sau lưng mình.

Sản phẩm mà hãng độ có trụ sở ở Virginia lấy để làm nền móng phát triển là Honda XL600R Enduro và sau khi "biến hình" thì có tên KT600. Classified Moto đã sử dụng bộ phuộc trước của Kawasaki ZX6-R. Ngoài ra còn có bộ gắp bên của một chiếc Triumph Sprint.

Hệ thống treo Progressive và hệ thống xả bằng thép không gỉ hiệu Chase Metal mang lại cho KT600 ngoại hình hầm hố và bắt mắt.

>>Thêm ảnh của môtô KT600

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mai Thỏ với niềm đam mê tốc độ

Chiếc xe đua 600 phân khối Honda CBR phiên bản RR 2009 là niềm mơ ước của nhiều tay chơi motor thể thao trong và ngoài thế giới. Vẻ ngoài hùng dũng với nhiều chi tiết thay đổi ở phần đầu với bộ...

Xem thêm